Quảng cáo

Sau Jurgen Klopp, thêm một ngôi sao xác nhận chia tay Liverpool

Thứ hai, 19/02/2024 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ tài năng hàng đầu của Liverpool nói rằng anh sẽ chia tay The Kop sau khi mùa giải này khép lại.

Hậu vệ Sepp van den Berg của Liverpool nói rằng khả năng rất lớn anh sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải. 

Liverpool đã đánh bại những đối thủ như Bayern Munich hay Ajax để ký hợp đồng với Van den Berg từ phía Hà Lan PEC Zwolle vào năm 2019.

Hậu vệ trẻ tài năng này đến Anfield với danh tiếng cao, nhưng không thể khẳng định được vị trí của mình ở đội một, với chỉ 4 lần ra sân trong màu áo The Kop từ khi gia nhập câu lạc bộ.

Kể từ khi đến, cầu thủ 22 tuổi này đã được cho nhiều câu lạc bộ khác nhau mượn, bao gồm Preston, Schalke và FSV Mainz 05 trong mùa giải này, nơi anh đã có 21 lần ra sân ở Bundesliga và ghi được 2 bàn thắng.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Voetbal Nieuws (thông qua Liverpool Echo), van den Berg đã bóng gió về khả năng rời Liverpool nếu cơ hội ra sân thường xuyên bị hạn chế khi anh trở lại đội bóng hè 2024.

Van den Berg bày tỏ nhận thức về những thách thức mà anh phải đối mặt khi gia nhập đội bóng Liverpool, đặc biệt là với những hậu vệ đã thành danh như Virgil van Dijk và Ibrahima Konate trong đội hình.

getpaidstockcom-65d2b70e2bf38-1708308372.jpg
Sepp Van den Berg không có nhiều cơ hội tại Liverpool từ khi đến CLB. Ảnh: Getty.

Anh thừa nhận sự khó khăn khi phải cạnh tranh suất đá chính bên cạnh những đối thủ đáng gờm như vậy: “Nếu tôi quay lại Liverpool, họ có thể muốn tôi ở lại. Nếu tôi thấy mình không có nhiều thời gian chơi thì có thể tôi sẽ chọn rời đi. Việc tôi chơi bóng thực sự quan trọng với tôi”.

“Những năm trước, tôi không cảm thấy mình sẽ xuất phát bên cạnh Virgil. Tôi vẫn chưa biết cơ hội của mình sẽ như thế nào vào mùa hè tới. Tôi nghĩ tôi đang làm tốt. Tôi có thể xử lý việc chơi ở Liverpool. Tôi có thể cạnh tranh. Nhưng trở thành người bắt đầu thì khác. Virgil và Konate không dễ bị đánh bại. Tôi biết nó sẽ khó khăn”.

Mặc dù chơi rất ấn tượng trong thời gian cho mượn, nhưng cơ hội để Sepp Van den Berg cạnh tranh 1 vị trí trong đội hình xuất phát của Liverpool có vẻ rất mong manh, khi phong độ của những trụ cột hàng thủ mùa này đang là rất cao.

Virgil van Dijk và Ibrahima Konate là bộ đôi xuất phát ưa thích của Jurgen Klopp, trong khi Jarell Quansah cũng đang có một mùa giải đột phá và tỏ ra chắc chắn.

Jurgen Klopp gặp mặt Van den Berg khi anh tới Liverpool. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT