Quảng cáo

Mohamed Salah chia tay Liverpool để đứng đỉnh của Saudi Pro League?

Thứ sáu, 16/02/2024 22:49 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Liverpool, Mark Lawrenson chắc chắn Mohamed Salah sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này và trở thành "vua" của bóng đá Ả Rập Saudi.

Hợp đồng của tuyển thủ Ai Cập tại Anfield có thời hạn đến mùa hè năm 2025 và với việc huấn luyện viên Jurgen Klopp đã từ chức vào cuối mùa giải, ngày càng có nhiều đồn đoán rằng tiền đạo này cũng sẽ chuyển đến câu lạc bộ mới.

Giờ đây, biểu tượng của Liverpool, Lawrenson đã ủng hộ cầu thủ 31 tuổi, người đã ký hợp đồng mới vào năm 2022 nên chấm dứt thời gian dài thi đấu với đội bóng vùng Merseyside và dự đoán anh sẽ gia nhập đội bóng Saudi Pro League tiếp theo.

Nói với  Paddy Power, cựu hậu vệ này cho biết: "100%, Mo Salah chắc chắn sẽ ra đi vào mùa hè này. Cho dù mùa giải này có chuyện gì xảy ra, tôi nghĩ đã có một thỏa thuận vào mùa hè năm ngoái".

"Anh ấy sẽ đến chơi ở đâu đó như Ả Rập Saudi và hy vọng Liverpool nhận được một khoản phí lớn và có được một vài cầu thủ sau đó. Salah sẽ là một vị vua ở Ả Rập Saudi!".

"Anh ấy có thể đã đi vào mùa hè năm ngoái và xông vào văn phòng của Jurgen Klopp và nói "Tôi muốn đi" nhưng anh ấy không làm vậy. Những cầu thủ vào sân (khi Salah vắng mặt) biết rằng họ đang chiến đấu cho vị trí của mình, điều đó thật tuyệt, miễn là một vài người trong số họ không bị chấn thương".

skysports-football-liverpool-6378010-1708098309.jpg
Mohamed Salah là bản hợp đồng thành công nhất của Liverpool. Ảnh: Sky Sports.

Thông tin Klopp sắp ra đi đã gây chấn động khắp thế giới bóng đá và nếu Salah cũng ra đi thì đó sẽ là một cú đúp khó khăn và thử thách đối với Liverpool.

Cựu ngôi sao của Roma là một trong những bản hợp đồng xuất sắc nhất từ ​​trước đến nay của Quỷ đỏ sau vụ chuyển nhượng trị giá 36,5 triệu bảng Anh (46 triệu USD) từ đội bóng Ý vào năm 2017. Kể từ đó, anh đã ghi 204 bàn thắng và thực hiện 88 pha kiến ​​tạo sau 332 trận ra sân trong màu áo đội chủ sân Anfield.

Liverpool của Salah sẽ thi đấu vào thứ Bảy trong chuyến làm khách ở Premier League tới Brentford, trước khi tiếp đón Luton Town vào thứ Tư tuần sau. Sau đó, họ gặp Chelsea trong trận chung kết Carabao Cup tại Wembley vào ngày 25 tháng 2.

Mohamed Salah ghi 100 bàn tại Ngoại hạng Anh cho Liverpool. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT