Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ngoại hạng Anh bất ngờ đón tân binh kỷ lục CLB

Thứ năm, 15/02/2024 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Ngoại hạng Anh bất ngờ chốt xong và ra mắt tân binh ở giai đoạn giữa mùa giải với một bản hợp đồng kỷ lục câu lạc bộ.

Brentford  đã công bố việc ký hợp đồng với tiền đạo  Igor Thiago  từ Club Brugge.

Bầy ong đã đạt được thỏa thuận với phía đội bóng Bỉ để ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil, Igor Thiago với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ khoảng 30 triệu Bảng.

Cầu thủ 22 tuổi này đã ký hợp đồng 5 năm với câu lạc bộ Premier League, trong đó có tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Thiago sẽ thi đấu phần còn lại của mùa giải với Club Brugge rồi hội quân với các đồng đội mới ở Brentford trước chiến dịch 2024/25.

Huấn luyện viên trưởng Thomas Frank của Brentford nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ: “Tôi rất vui vì chúng tôi đã chủ động với tư cách là một câu lạc bộ".

"Công lao to lớn dành cho  Matthew Benham Phil Giles  và  Lee Dykes vì ​​công việc khó khăn mà họ đã làm. Chúng tôi đang dẫn đầu. Chúng tôi đã ký hợp đồng với một cầu thủ chủ chốt cho một vị trí chủ chốt".

"Thiago là một tiền đạo rất thú vị, phù hợp với vai trò trong đội của chúng tôi. Anh ấy chăm chỉ và là một cầu thủ press rất giỏi. Anh ấy cũng có thể lực tốt, rất tốt trong vòng cấm và có thể liên kết lối chơi mà tôi đang xây dựng tại Brentford".

screenshot-2-1707966305.jpg
Brentford thông báo ký hợp đồng với tiền đạo mới, Igor Thiago. Ảnh: Brentford.

“Anh ấy đang tiến bộ tốt ở giải VĐQG Bỉ, vì vậy có tiềm năng lớn và chúng tôi rất mong được nhìn thấy anh ấy trong màu áo đỏ trắng”.

Tiền đạo này bắt đầu sự nghiệp của mình với câu lạc bộ Brazil Cruzeiro trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng sang đội bóng Ludogorets của Bulgaria vào năm 2022. Sau khi ghi 21 bàn sau 55 lần ra sân cho Ludogorets, Thiago đã được chuyển đến Club Brugge vào mùa hè trước.

Thiago tiếp tục liên tục ghi bàn ở môi trường mới, ghi 26 bàn sau 40 trận mùa này. Tin tức về việc tiền đạo này chuyển đến Brentford xuất hiện trong bối cảnh những sự không chắc chắn về tương lai lâu dài của tuyển thủ Anh Ivan Toney .

Cầu thủ 27 tuổi chỉ còn chưa đầy 18 tháng hợp đồng và Frank mới đây thừa nhận rằng nhiều khả năng tiền đạo này sẽ ra đi vào mùa hè gần như là 100%, đặc biệt là khi Brentford đón 1 tiền đạo ngôi sao mới.

Ivan Toney trở lại Brentford sau án cấm thi đấu. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT