Quảng cáo

Gian dối chuyển nhượng, đội bóng Ngoại hạng Anh bị kiện lên FIFA

Thứ sáu, 02/02/2024 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Lyon khởi động kháng cáo lên FIFA sau vụ chuyển nhượng Said Benrahma của West Ham thất bại.

Nghe nội dung bài viết

Câu lạc bộ Ligue 1 Lyon sẽ kháng cáo lên FIFA sau khi thương vụ chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh Said Benrahma của West Ham United chưa hoàn tất.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Lyon và Benrahma đã ký tất cả các tài liệu. Tuy nhiên do Hammers đã không gửi thông tin chi tiết tới FIFA TMS (Hệ thống kết nối chuyển nhượng) đúng cách nên thương vụ đã bị đình trệ.  Romano nói thêm rằng đội bóng của Pháp hiện đang yêu cầu Hammers giải thích về điều gì đã xảy ra với thỏa thuận này.

Đây thực sự là một tình huống lộn xộn liên quan đến Benrahma, cầu thủ này dường như chắc chắn sẽ rời sân vận động London trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhưng thị trường đã đóng cửa và có vẻ như cầu thủ chạy cánh này sẽ ở lại đội bóng Đông London trong phần còn lại của mùa giải.

2-1706857930.jpg
Benrahma là nguồn cơn khiến West Ham bị kiện (Nguồn: Internet)

Cầu thủ người Algeria đã thất vọng vì không thể ra đi khơi dậy sự nghiệp của mình, anh đang gặp khó khăn trong thời gian qua khi thi đấu cho West Ham. Không biết vì lý do gì nhưng việc  Benrahma được giữ lại sẽ giúp cho huấn luyện viên David Moyes có thêm những sự lựa chọn trong phần khắc nghiệt còn lại của mùa giải, không chỉ là ở Ngoại hạng Anh mà còn là đấu trường Europa League.

Nếu vụ chuyển nhượng của Benrahma đến Lyon được cho là trái quy định, FIFA có thể áp dụng một loạt các biện pháp trừng phạt theo quy chế chuyển nhượng cầu thủ của họ. Các hình thức phạt có thể bao gồm phạt tiền, cấm chuyển nhượng, trừ điểm, cấm tham gia các giải đấu của FIFA tổ chức,...

Mức độ nghiêm trọng của hình phạt phụ thuộc vào mức độ gian dối và tác động của nó đến bóng đá. FIFA sẽ cập nhật kết quả của những quyết định của mình thông qua các kênh chính thức.

West Ham đấu với Tottenham (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT