Quảng cáo

MU xác định hợp đồng đầu tiên kỷ nguyên Ratcliffe

Thứ năm, 01/02/2024 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Man United muốn biến ngôi sao trị giá 51 triệu Bảng thành bản hợp đồng đầu tiên trong kỷ nguyên INEOS.

Nghe nội dung bài viết

Theo những báo cáo mới nhất, Manchester United đang xem xét thực hiện một vụ chuyển nhượng cho trung vệ được đánh giá cao của Atalanta, Giorgio Scalvini. Ở Serie A, cầu thủ 20 tuổi này đã thể hiện tài năng phi thường của mình và Atalanta hiện đang cố gắng ký hợp đồng mới dài hạn với anh.

Man United rất muốn ký hợp đồng với hậu vệ này và coi đó là mục tiêu đầu tiên dưới triều đại Ratcliffe.  MU đang tìm cách giải quyết lần lượt từng vấn đề, từng mắt xích yếu trong những năm qua.

Việc MU nhắm tới một trung vệ đầu tiên là điều không khó hiểu khi tương lai của Raphael Varane, Harry Maguire và Victor Lindelof, cũng như Jonny Evans là không chắc chắn.

2-1706771488.jpg
Giorgio Scalvini được coi là bản hợp đồng đầu tiên mà MU hướng đến dưới thời Ratcliffe (Nguồn: Internet)

Theo trang Calciomercato của Ý (thông qua TEAMTALK), Scalvini được định giá lên tới 60 triệu Euro.

Đương nhiên, đó sẽ là một cái giá rất lớn để trả cho một cầu thủ trẻ như vậy, nhưng MU đã thực hiện những thương vụ như vậy trong quá khứ, bao gồm cả từ Atalanta. Rasmus Hojlund đến Old Trafford từ câu lạc bộ Ý vào mùa hè với bản hợp đồng trị giá 72 triệu Bảng, chỉ sáu tháng sau sinh nhật thứ 20 của anh. Man United đã ký hợp đồng với Jadon Sancho, 21 tuổi từ Borussia Dortmund với giá 73 triệu bảng.

Scalvini, người đã gia nhập đội trẻ của Atalanta từ Brescia vào năm 2015, đã 7 lần khoác áo đội tuyển Ý ở cấp độ cao. Anh đã có 74 lần ra sân cho Atalanta, trong đó có 6 lần ra sân ở Europa League.

Scalvini có khả năng thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau trong hàng phòng ngự, bao gồm cả trung vệ lẫn hậu vệ cánh. Sự linh hoạt này giúp anh trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Atalanta.

Anh hiểu rõ về chiến thuật và biết cách định vị mình một cách hiệu quả trên sân, giúp ngăn chặn các cuộc tấn công của đối phương. Scalvini có khả năng đọc trận đấu tốt, giúp anh có thể phản ứng nhanh chóng và hiệu quả.

Sức mạnh và thể lực giúp Scalvini có thể cạnh tranh tốt trong các pha không chiến và tình huống tranh chấp.Scalvini còn có khả năng chuyền bóng chính xác, giúp anh có thể khởi xướng các đợt tấn công từ phía sau. Anh bình tĩnh khi đối mặt với áp lực, đó là một yếu tố quan trọng cho một trung vệ trẻ.

Scalvini, với những kỹ năng này, được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá và có tiềm năng phát triển thành một cầu thủ hàng đầu ở vị trí của mình. Việc MU nhắm tới một phương án trẻ tuổi cho thấy tầm nhìn dài hạn của tỷ phú Ratcliffe.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT