Quảng cáo

Pep Guardiola chỉ nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24 đầy quyết đoán

Thứ năm, 01/02/2024 15:56 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Man City thừa nhận sức mạnh của kình địch và thẳng thừng khẳng định Liverpool quá mạnh trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Man City vừa giành chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Burnley tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, qua đó tiếp tục bám đuổi Liverpool với khoảng cách 5 điểm ít hơn đội đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này.

Phát biểu sau trận đấu, thuyền trưởng của The Citizens thẳng thắn thừa nhận về cuộc đua vô địch năm nay và cơ hội của các ứng viên, với sự kiêng dè dành cho kình địch đáng gờm nhất trong kỷ nguyên làm việc tại Man City của ông.

Liverpool World dẫn lời Pep Guardiola: "Khi chúng tôi đã thắng nhiều trận liên tiếp, nhưng chúng tôi có cảm giác rằng Liverpool sẽ không mất điểm và quả đúng là như vậy. Họ quá mạnh mẽ tiến đến chức vô địch mà khó ai có thể cản bước".

"Bây giờ chúng tôi thấy họ đang thắng mọi đối thủ theo những cách rất thoải mái nên chúng tôi phải sẵn sàng cho cuộc đua. Khi bạn nhìn thấy họ, mọi trận đấu họ đều tốt hơn đối thủ, còn bạn thì có thể thua trận nhưng họ luôn chơi tốt hơn. Tôi biết họ mạnh đến mức nào nhưng chúng tôi vẫn ở đó", ông nói thêm.

getpaidstockcom-65bb5bbb5861a-1706777633.jpg
Pep Guardiola nói rằng Liverpool đang quá mạnh trong cuộc đua đến ngôi vương Ngoại hạng Anh 2023/24. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đưa ra ý kiến của ông về các ông lớn khác, những đối thủ đáng gờm trong cuộc đua đến ngai vàng.

"Các cầu thủ biết điều đó. Chúng tôi thúc đẩy nhau và sẽ cố gắng làm điều tương tự cho đến cuối cùng. Không chỉ có ba (đội trong cuộc đua danh hiệu), Tottenham và Aston Villa vẫn còn đó. Nhưng cảm giác của tôi khi xem Arsenal thi đấu là câu hỏi họ có kiểm soát nhiều khía cạnh của trận đấu không” , Guardiola nói.

Trận đấu tiếp theo của Man City sẽ là chuyến làm khách tới sân của Brentford tại vòng 23, cuộc đụng độ được nhận định sẽ khó đoán và kịch tính khi Brentford vẫn thường chơi tuyệt hay trước hàng vạn khán giả nhà.

Pep Guardiola cùng Man City giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh liên tiếp. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm