Quảng cáo

Erling Haaland là ngôi sao đầu tiên rời Man City khi Pep xác nhận ra đi

Thứ năm, 01/02/2024 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch rời Man City của Erling Haaland đã được phác thảo chi tiết khi Pep Guardiola gợi ý về việc chia tay The Citizens.

Nghe nội dung bài viết

HLV của Man City, Pep Guardiola đã nói về tương lai của ông trong tuần này - và cha của Erling Haaland, Alf-Inge đã vạch ra động thái tiếp theo của con trai ông.

Erling Haaland mới chỉ đến Man City được hơn 18 tháng, nhưng tác động của anh không khác gì một cơn địa chấn. Cựu tiền đạo Borussia Dortmund đã ghi được 52 bàn thắng chỉ sau 53 trận trong mùa giải đầu tiên tại Etihad, đóng vai trò không thể thiếu khi Man City giành chức vô địch Champions League lần đầu tiên để hoàn thành cú ăn ba lịch sử.

Phát biểu trên bộ phim tài liệu "Haaland: The Big Decision", bố của Haaland bóng gió rằng con trai ông sẽ ở lại với nhà vô địch Premier League "nhiều nhất là ba hoặc bốn năm", trong bối cảnh có nhiều báo cáo liên kết anh với giấc mơ chuyển đến Real Madrid.

getpaidstockcom-65bb53f9c164e-1706775850.jpg
Mối quan hệ của Pep Guardiola và Erling Haaland không chỉ gắn bó trên sân cỏ mà còn trong cả hợp đồng của cả 2. Ảnh: Getty.

Haaland Sr cho biết: "Tôi nghĩ Erling muốn chứng minh khả năng của mình ở tất cả các giải đấu. Rồi có thể ở lại đó (Man City) nhiều nhất là ba hoặc bốn năm. Chẳng hạn, Erling có thể là chơi hai năm rưỡi ở Đức, hai năm rưỡi ở Anh và sau đó ở Tây Ban Nha, Ý, Pháp, phải không?”

Năm ngoái, người ta đã vạch ra rằng điều khoản giải phóng hợp đồng của chân sút người Na Uy với đội chủ sân Etihad trị giá 150 triệu Bảng, dự kiến ​​có hiệu lực vào mùa hè năm sau đã bị hủy bỏ vì có liên quan mật thiết đến tương lai của Pep Guardiola, người đã ký gia hạn hợp đồng đến năm 2025 ngay sau khi Haaland đến.

Về phía Pep, khi được hỏi về kế hoạch tương lai mới đây, HLV 53 tuổi không cam kết ký hợp đồng gia hạn khác nhưng nhấn mạnh rằng ông cảm thấy “thực sự tốt” chỉ vài ngày sau khi Jurgen Klopp tuyên bố sẽ sớm từ bỏ vai trò của mình tại Liverpool.

Từ đó, báo chí tại Anh đều tin rằng nếu Pep Guardiola quyết định ra đi, Erling Haaland sẽ là ngôi sao đầu tiên theo chân thầy của mình rời Etihad.

Erling Haaland giành giải cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023 của Globe Soccer Awards. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT