Quảng cáo

Ngôi sao Ngoại hạng Anh phải vào trại cai nghiện

Thứ hai, 05/02/2024 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Một cầu thủ bóng đá ở Premier League đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giải đấu phải vào trại cai nghiện vì chứng nghiện khí cười – điều này đã bị coi là bất hợp pháp.

Một cầu thủ bóng đá giấu tên ở Premier League được cho là đã trở thành cầu thủ đầu tiên phải vào trại cai nghiện vì chứng nghiện khí cười.

Cầu thủ này đã được đưa vào trung tâm y tế sau khi các thành viên trong gia đình anh lo lắng và nhờ câu lạc bộ giúp đỡ. Trước đó, cảnh sát đã chặn một chiếc ô tô chở cầu thủ này và tìm thấy hàng chục chiếc hộp ở chỗ để chân. Oxit nitơ – còn được gọi là "hippy crack" - có dạng hộp nhỏ dùng để bơm bóng bay và hít vào.

Luật liên quan đến ma túy đã thay đổi vào tháng 11 năm ngoái, vì nó được xếp vào loại C bị kiểm soát, việc tàng trữ là tội hình sự. Tác dụng của thuốc mang lại cảm giác "phê" nhanh chóng cho người dùng nhưng lại đi kèm với nguy cơ đau tim, đột quỵ và tổn thương não, thậm chí một số người dùng trước đó đã tử vong khi dùng thuốc.

Một nguồn tin nói với The Sun: “Gia đình anh ấy đã biết chuyện và nhờ câu lạc bộ giúp đỡ. Cầu thủ này được cho biết nếu muốn cứu vãn sự nghiệp của mình, anh ta phải đến một trung tâm dân cư chuyên khoa và nhận được sự giúp đỡ".

1-african-american-football-or-soccer-player-at-stadium-in-flashlights-motion-action-activity-co-1707103885.jpg
Cầu thủ giấu tên đã bị cảnh sát bắt và đưa vào trại cai nghiện. Ảnh: The Daily Star.

“Về cơ bản, anh ấy đang trải qua quá trình cai nghiện giống như cách bạn làm khi nghiện rượu hoặc bất kỳ loại ma túy nào khác. Anh ấy là cầu thủ bóng đá Premier League đầu tiên được điều trị chứng nghiện oxit nitơ, nhưng với mức độ sử dụng rộng rãi của nó trong các cầu thủ, không chắc anh ấy sẽ là người cuối cùng”.

Nguồn tin nói thêm rằng hàng chục cầu thủ bóng đá là những người sử dụng nhiều ma túy loại C, loại ma túy này khó có thể được phát hiện trong hầu hết các cuộc kiểm tra ma túy thông thường, nhiều người trong số họ lần đầu tiên sử dụng ma túy trong thời gian phong tỏa.

Nguồn tin cho biết thêm: “Một ngôi sao Premier League đã chi gần 10.000 Bảng cho những chiếc hộp đựng” .

Jurgen Klopp nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City và Arsenal. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT