Quảng cáo

Harry Maguire tiết lộ nhiều bí mật tại MU, đặc biệt là Jim Ratcliffe

Thứ năm, 15/02/2024 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Harry Maguire của Manchester United đã tiết lộ về tác động ngay lập tức của Sir Jim Ratcliffe và Sir Dave Brailsford khi kỷ nguyên INEOS bắt đầu.

Trong ngày hôm qua 14/2 thì tập đoàn INEOS của Sir Jim Ratcliffe đã chính thức thông báo về việc được FA và Premier League chấp nhận mọi thủ tục tiếp quản Man United và trở thành ông chủ mới của Quỷ đỏ trên giấy tờ.

Một phần để ăn mừng sự kiện đặc biệt này, trung vệ Harry Maguire đã lên tiếng chia sẻ rất nhiều bí mật tại Old Trafford và trung tâm huấn luyện Carrington, kể từ khi tỷ phú 70 tuổi đến vào dịp Lễ giáng sinh.

Maguire nói với Sky Sports News: “Có một nguồn năng lượng tích cực xung quanh nơi này, một cường độ tốt. INEOS đã đến, thưa ngài Jim, và tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ có tác động tích cực lớn đến câu lạc bộ này".

“Là một cầu thủ, tôi muốn câu lạc bộ này thành công và tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa câu lạc bộ này trở lại vị trí vốn có”.

Harry Maguire chia sẻ nhiều điều tại Man United sau khi Jim Ratcliffe tiếp quản. (nguồn: Twitter).

Maguire nói thêm: “Đó chắc chắn sẽ là một vài năm khó khăn, bởi kỳ vọng và thách thức lớn, đặc biệt là những danh hiệu lớn nhất và trở lại đứng đầu tại Premier League".

“Chúng tôi chưa làm đủ điều đó trong suốt 10 năm qua và tôi chắc chắn rằng ông ấy có tầm nhìn về những gì cần thấy và mong muốn từ câu lạc bộ này. Tôi chắc chắn Jim Ratcliffe sẽ đi đúng hướng”.

Maguire cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Dave Brailsford - người đứng đầu bộ phận thể thao của tập đoàn INEOS. Theo báo cáo từ  The i, một người trong cuộc nói với ấn phẩm: “Ông ấy đã bắt đầu với những khoản lợi nhuận cận biên của mình”.

“Những bài phát biểu đầy động lực này là điều anh ấy làm tốt nhất. Mọi cuộc họp với Jim Ratcliffe đều có thể giống như một cuộc hội thảo về lãnh đạo, nhưng ông ấy tin rằng đó là cách đưa mọi thứ đi đúng hướng”.

Maguire cũng trả lời về việc đội hình MU đang được Brailsford “xử lý” rằng: “Các chàng trai bước ra khỏi cuộc họp thực sự ấn tượng bởi cách Brailsford phát biểu. Điều đó mang lại cho chúng tôi động lực to lớn để mọi người trong phòng muốn chiến đấu vì danh hiệu và vì câu lạc bộ này, cuộc hành trình với tất cả mọi người tham gia".

“Đây là khoảng thời gian thú vị cho câu lạc bộ vì ông ấy đã mang đến nguồn năng lượng tươi mới". 

Ngoài ra theo Daily Mail, Man United và Newcastle cũng dự kiến ​​​​sẽ đạt được thỏa thuận về Dan Ashworth vào tuần tới, sau khi Quỷ đỏ coi anh là mục tiêu hàng đầu cho vị trí giám đốc thể thao.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT