Quảng cáo
thethao247.vn

Real xoay chuyển quỹ đạo, săn trung vệ được săn đón số 1 châu Âu

Thứ năm, 15/02/2024 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid quyết tâm chi lớn để mua trung vệ trẻ số 1 của bóng đá thế giới hiện tại, nhằm lấp lại khoảng trống tại trung tâm hàng phòng ngự.

Tin đồn chuyển nhượng tiếp tục rộ lên trong những ngày qua, khi chính Real Madrid là tâm điểm với sự quan tâm.

Los Blancos được cho là đã thực sự ra quyết tâm chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt của Bayern Munich. Theo báo cáo từ Defensa Central, câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha đang đánh giá rất cao khả năng ký hợp đồng với hậu vệ 24 tuổi này, người cũng là mục tiêu hàng đầu của Manchester United.

Lý do chính được Defensa Central đưa ra là bởi sự hợp lý đến lạ thường và "khớp" mà trung vệ người Hà Lan sở hữu với sơ đồ và chiến thuật mà Carlo Ancelotti đang triển khai tại Santiago Bernabeu.

Ngoài ra, De Ligt cũng đang trình diễn một chuỗi phong độ cực kỳ "đáng báo động" tại Bayern Munich suốt từ đầu mùa giải 2023/24 đến nay. Anh hiện tại không còn là lựa chọn số 1 của Thomas Tuchel trong đội hình gã khổng lồ xứ Bavaria, thậm chí là ở những đấu trường cúp quốc nội.

19936842870-1707962904.jpg
Matthijs de Ligt dần đánh mất chính mình trong màu áo Bayern Munich. Ảnh: Bayern Munich.

Lịch sử của De Ligt tại Bayern Munich là một hành trình đầy thăng trầm kể từ khi anh đến từ Juventus vào năm 2022. Bất chấp tài năng không thể chối cãi, cầu thủ người Hà Lan đã phải vật lộn để đảm bảo một suất thường xuyên trong đội hình xuất phát.

Được biết ở Đức hiện tại, huấn luyện viên Thomas Tuchel rất hoan nghênh những lời đề nghị của các đội bóng khác về De Ligt và sẵn sàng đàm phán nếu Hùm Xám nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Ngoài Real Madrid là đội bóng mới nhất dành sự quan tâm đặc biệt đến Matthijs de Ligt thì Man United cũng được cho là rất muốn có được chữ ký của trung vệ người Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng này và không ngại chi đậm để mang anh về Old Trafford.

Hiện tại, mức giá của Matthijs de Ligt được dự đoán sẽ rơi vào khoảng 60 triệu Euro, con số tương đối cao do tuổi trẻ và tài năng của anh.

Matthijs de Ligt ra mắt câu lạc bộ mới Bayern Munich. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT