Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung mong ĐT Việt Nam đánh bại Thái Lan để làm nên lịch sử

Thứ năm, 19/05/2022 07:54 AM (GMT+7)

HLV Mai Đức Chung kỳ vọng ĐT nữ Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan để lên ngôi vô địch môn bóng đá nữ SEA Games lần thứ 3 liên tiếp.

HIGHLIGHT Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Myanmar | Bán kết SEA Games 31 (Nguồn: Next Sports)

ĐT nữ Việt Nam vẫn đang tạo nên nhiều dấu ấn ở SEA Games 31. Với tư cách là các nhà đương kim vô địch, thầy trò HLV Mai Đức Chung được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho tấm huy chương vàng. Đến thời điểm hiện tại, ĐT nữ Việt Nam đã đi gần hết hành trình của mình tại giải đấu năm nay.

Chia sẻ sau chiến thắng tối thiểu trước Myanmar ở bán kết, chiến lược gia 71 tuổi cho biết: "Trong trận đấu này, tôi rất ưng ý với chiến thuật. Hai đội ngang tài ngang sức nhưng tôi nghĩ chúng tôi nhỉnh hơn bởi khả năng cầm bóng, phối hợp và cả dứt điểm.

ĐT Việt Nam có vài gương mặt trẻ như Nguyễn Thị Thương. Chúng tôi tổ chức chiến thuật xen kẽ những đường bóng dài và nhỏ".

HLV Mai Đức Chung: 'Tôi mong ĐT nữ Việt Nam lập kỷ lục vô địch ba lần liên tiếp'-138905
HLV Mai Đức Chung mong ĐT nữ Việt Nam làm nên lịch sử. (Ảnh: VFF)

Nhận định về trận chung kết tới đây, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam khẳng định: "Thái Lan khó như Myanmar vậy. Tôi rất mong lập kỷ lục 3 kỳ vô địch liên tiếp, nhưng vẫn còn 90 phút nữa. Toàn đội phải quên ngay trận đấu này để chuẩn bị cho trận đấu chung kết, cố gắng để có lực lượng mạnh nhất. Cầu thủ Việt Nam dù hạn chế thể hình nhưng có sự khéo léo và nhanh nhẹn".

HLV Mai Đức Chung cho biết ông và các thành viên của đội tuyển rất cảm động trước hình ảnh cổ động viên xếp hàng từ đêm nhận vé trận đấu để theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển nữ Việt Nam, đồng thời gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ tại Quảng Ninh nói riêng và trên cả nước nói chung.

Theo lịch thi đấu, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp ĐT nữ Thái Lan trong trận chung kết tranh tấm huy chương vàng vào lúc 19h00 ngày 21/5 tới đây trên SVĐ Cẩm Phả.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/5: U23 Việt Nam vs U23 Malaysia đá mấy giờ?

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo