Quảng cáo

Bảng A đã xong, xác định 12 đội vào vòng 1/8 Asian Cup

Thứ ba, 15/01/2019 06:51 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bảng A đã xong, xác định 12 đội vào vòng 1/8 Asian Cup; "Messi Thái" xuất sắc nhất trận gặp UAE; Công bố thời gian họp báo và lịch tập của ĐT Việt Nam trước trận gặp Yemen... là những tin tức đáng chú ý sáng nay 15/1.

Highlight Thái Lan và UAE

Bảng A đã xong, xác định 12 đội vào vòng 1/8 Asian Cup

Sau loạt trận ngày 14/1, Asian Cup 2019 chính thức xác định 12 đội bóng giành vé vào vòng 1/8. Bảng đấu A đã chính thức khép lại với ngôi đầu thuộc về UAE, Thái Lan cùng chủ nhà giành vé vào vòng trong khi xếp vị trí thứ 2. Trong khi đó, Bahrain dù xếp thứ 3 nhưng với 4 điểm họ cũng chính thức có "vé vớt" vào vòng 1/8. Như vậy, tính tới thời điểm này đã có 12 đội giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 gồm: UAE, Thái Lan, Bahrain, Jordan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Iran, Iraq, Qatar, Ả-rập Xê-út, Uzbekistan và Nhật Bản.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam, các đội vào vòng 1/8, Thái Lan

"Messi Thái" xuất sắc nhất trận gặp UAE

Tiền vệ Chanathip tiếp tục chứng tỏ được vai trò và đẳng cấp của mình trong trận đấu gặp chủ nhà UAE. Dù thể hình thấp bé nhẹ cân hơn đối thủ rất nhiều, nhưng Chanathip vẫn nhiều lần khiến hàng thủ UAE chao đảo bằng những pha đi bóng và chuyền bóng rất chất lượng.

Sau trận đấu, không ngạc nhiên khi cầu thủ đang thi đấu ở Nhật Bản nhận được sự đánh giá cao của tờ báo hàng đầu châu Á Fox Sports với số điểm 8, cao nhất trong số các cầu thủ đã thi đấu. Tờ này nhận xét: "Chanathip luôn tỏ ra sắc bén từ những phút đầu tiên cho đến những giây cuối cùng. Cậu ấy là nguồn cảm hứng chính cho những đợt tấn công của Thái Lan, chỉ tiếc là Chanathip đã không thể ghi bàn."

Công bố thời gian họp báo và lịch tập của ĐT Việt Nam trước trận gặp Yemen

BTC đã công bố thời gian họp báo của ĐT Việt Nam trước trận gặp Yemen là vào lúc 15h15 ngày hôm nay (giờ địa phương), tức khoảng 18h15 giờ Việt Nam. Buổi tập cuối cùng của chúng ta sẽ diễn ra vào khoảng 19h, sau khi kết thúc họp báo. Buổi tập này sẽ diễn ra trên SVĐ chính Hazza Bin Zayed.

Với ĐT Yemen, họ sẽ họp báo lúc 20h15 và tập luyện lúc 21h.

Bùi Tiến Dũng nhắn nhủ fan Việt hay chỉ trích

Sau 2 trận thua trước đối thủ mạnh như Iraq và Iran, đội tuyển Việt Nam đã phải nhận không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng không trách người hâm mộ mà chỉ yêu cầu nhận được sự cảm thông nhiều hơn. "Chúng tôi là nhân vật chính trong mỗi trận đấu nên ai hiểu về chuyên môn sẽ thông cảm cho toàn đội. Những ai chỉ trích đội tuyển thì chưa thực sự hiểu bóng đá. Toàn đội có vào mạng và thấy những lời trái chiều. Tuy nhiên chúng tôi không để tâm. Người hâm mộ có quyền khen chê còn chúng tôi chỉ biết cố gắng hết sức khi vào sân thi đấu. Đội tuyển Việt Nam vẫn may mắn khi luôn nhận được sự ủng hộ động viên của phần đông người hâm mộ. Điều này giúp cả đội lên tinh thần sau 2 trận thua đáng tiếc và tự tin hơn hướng đến trận đấu tới".

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan