Quảng cáo

Giữa hoạn nạn lớn nhất trước AFF Cup, HLV Park bất ngờ nhận tin 'không thể tuyệt vời hơn'

Thứ bảy, 04/12/2021 10:00 AM (GMT+7)

VFF đang nỗ lực hết sức để ĐT Việt Nam có thể có đủ 30 cầu thủ tham dự AFF Cup 2021.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Như thông tin đã được chúng tôi đăng tải trước đó, Liên đoàn Bóng đá Singapore (FAS) gửi thông báo cho VFF về việc tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không thể đến Singapore. Chính phủ Singapore không đồng ý cấp giấy bảo lãnh bổ sung cho Dũng "chíp".

Vì vậy, Hoàng Anh sẽ thay Hùng Dũng. Song cái khó là do không sang với đội từ ngày 1/12 nên tiền vệ vừa đầu quân cho Bình Định này gặp nhiều khó khăn trong việc sang một mình trong bối cảnh phía Singapore đang siết chặt việc nhập cảnh do ảnh hưởng của Covid-19.

Chia sẻ với chúng tôi, phía VFF khẳng định rằng sẽ nỗ lực hết sức để đưa Lý Công Hoàng Anh sang Singapore hội quân cùng ĐT Việt Nam. Theo đó, "cửa" để tiền vệ thuộc biên chế Bình Định dự AFF Cup 2021 là hoàn toàn có thể.

"Hoàng Anh vẫn có thể dự AFF Cup. Chúng tôi vẫn đang phải làm lại thủ tục cho Hoàng Anh. Hôm 1/12, cậu ấy không di chuyển cùng đội nên bây giờ phải xin làm lại thủ tục để thay Đỗ Hùng Dũng", một lãnh đạo VFF chia sẻ với chúng tôi.

do-hung-dung-ly-cong-hoang-anh-tuyen-viet-nam-16381975510481316284178 (1)
Cả Hùng Dũng và Lý Công Hoàng Anh đều vẫn chưa thể sang Singapore.

Việc Lý Công Hoàng Anh hoàn toàn có khả năng sang Singapore là thông tin chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang Seo "giãn cơ mặt" đi đôi chút. Bởi lẽ, trước đó thì vị chiến lược gia người Hàn đã tỏ ra vô cùng lo lắng khi Hùng Dũng không thể dự AFF Cup 2021.

Bên cạnh đó, trong trường hợp nếu Lý Công Hoàng Anh không thể sang Singapore, ĐT Việt Nam sẽ chỉ có 29 cầu thủ tranh tài ở kỳ AFF Cup sắp tới. Đó cũng là một thiệt thòi với tiền vệ sinh năm 1999 khi đây sẽ là một dịp tốt để các cầu thủ trẻ như Hoàng Anh học hỏi, tích lũy kinh nghiệm nhằm hướng tới các giải đấu U23 của khu vực và châu lục trong năm tới.

Vậy nên, thông tin được VFF phát đi vào sáng nay 4/12 về trường hợp của Lý Công Hoàng Anh không khác gì một "liều thuốc tiên" cho cả tiền vệ này lẫn HLV Park Hang Seo.

VAR khiến đối thủ của ĐT Việt Nam nhận trái đắng ở phút cuối

Author Thethao247.vn Chí / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng