Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Tôi không trông chờ gì vào Hùng Dũng'

Thứ bảy, 04/12/2021 13:20 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về trường hợp tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không thể sang Singapore dự AFF Cup 2021 cùng ĐT Việt Nam.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Ngay trước thềm AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam nhận tin không vui khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không thể tham dự. Theo đó cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC dù đã có một vài buổi tập cùng các đồng đội tuy nhiên lại không kịp làm các thủ tục về giấy tờ để có thể nhập cảnh vào Singapore - nước chủ nhà của kỳ AFF Cup 2021.

Tuy nhiên, theo Park Hang Seo, đây không phải là mất mát lớn của ĐT Việt Nam. Trong buổi họp báo trước thềm AFF Cup 2021, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Như các bạn đã biết, Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương và phải nghỉ khá lâu. Cậu ấy đã không thi đấu trong một khoảng thời gian dài.

Việc triệu tập Hùng Dũng cho AFF Cup 2021 là chỉ muốn giúp cậu ấy tìm lại cảm giác bóng cũng như phong độ thi đấu. Bản thân tôi không trông chờ, kỳ vọng nhiều về việc Hùng Dũng sẽ thi đấu tốt và giúp đội bóng ở chiến dịch lần này".

Trực tiếp Hải Phòng 0-1 Hà Nội: Hùng Dũng lên tiếng Ảnh 1
Việc thiếu vắng Hùng Dũng không ảnh hưởng nhiều đến ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, HLV trưởng của ĐT Việt Nam cũng cho rằng ĐT Việt Nam đang "không khỏe" về mặt tinh thần: "Chúng ta phải thi đấu trong tình trạng dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Các cầu thủ không được ra ngoài và chỉ được di chuyển từ khách sạn đến sân tập và sân thi đấu.

Thể chất là điều quan trọng với ĐT Việt Nam tuy nhiên tinh thần cũng là thứ quan trọng không kém. Hiện tại toàn đội đang gặp phải áp lực về mặt tinh thần tuy nhiên các cầu thủ phải vượt qua được những khó khăn và áp lực này để thi đấu tốt".

Trước mắt ĐT Việt Nam sẽ là trận đấu gặp ĐT Lào. Sau đó Những chiến binh Sao Vàng sẽ được nghỉ ngơi 1 lượt trận trước khi đối đầu với Á quân Malaysia.

Cầu thủ Malaysia thừa nhận vẫn ám ảnh về 'cơn ác mộng' ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng