Quảng cáo

Cầu thủ Malaysia thừa nhận vẫn ám ảnh về 'cơn ác mộng' ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 04/12/2021 09:45 AM (GMT+7)

Đến thời điểm hiện tại, hậu vệ Shahrul Saad của Malaysia vẫn chưa thể quên trận thua trước ĐT Việt Nam cách đây 3 năm trên SVĐ Mỹ Đình.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Năm 2018, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã thi đấu đầy thăng hoa và vào đến chung kết của kỳ AFF Cup năm đó. Ở trận chung kết lượt đi trên sân nhà của Malaysia, ĐT Việt Nam đã cầm hòa đội chủ nhà với tỉ số 2-2 và có được lợi thế lớn trước trận lượt về. Khi trở lại sân nhà Mỹ Đình, tiền đạo kỳ cựu Anh Đức đã tỏa sáng để mang về bàn thắng duy nhất, giúp Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.

Đến thời điểm hiện tại, trận thua trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vẫn không thôi ám ảnh với các cầu thủ Malaysia. Theo tờ Astro Awani, trong buổi phỏng vấn mới nhất, hậu vệ Shahrul Saad cho biết: "Tôi không thể quên thất bại cay đắng trước Việt Nam vào năm 2018.

Hy vọng rằng giải đấu lần này chúng tôi sẽ cố gắng hết mình. Tuy nhiên, giải đấu này rất khó khăn vì các đội sẽ dốc sức và coi trận đấu nào cũng như chung kết. Chúng tôi cần 200% nỗ lực để có thể vượt qua vòng bảng".

[Downloader.la]-61aab771c5944
Shahrul Saad vẫn ám ảnh khi thua Việt Nam ở trận chung kết AFF Cup 2018. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, hậu vệ kỳ cựu này cũng cũng hy vọng đội tuyển Malaysia sẽ thi đấu tốt và có thể thu về 3 điểm trọn vẹn trong trận mở màn bảng B gặp Campuchia.

Trong khi đó, ở trận ra quân, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chỉ phải đối đầu với ĐT Lào. Đây là cơ hội để cho ĐT Việt Nam giành được 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng tốt.

VAR khiến đối thủ của ĐT Việt Nam nhận trái đắng ở phút cuối

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng