Quảng cáo

VAR khiến đối thủ của ĐT Việt Nam nhận trái đắng ở phút cuối

Thứ bảy, 04/12/2021 07:20 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Oman đã phải nhận thất bại trước Qatar tại lượt trận thứ 2 Arab Cup 2021 sau bàn phản lưới ở những giây cuối cùng.

Nội dung chính

Sau trận đấu ra quân thuận lợi khi đánh bại Bahrain, đội chủ nhà Qatar được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn khi tiếp đón một đối thủ mạnh là Oman. Thực tế hơn 90 phút trên sân đã chứng minh điều này.

Với lợi thế sân nhà, Qatar dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu và liên tục tạo ra những sóng gió về phía khung thành của Oman. Tuy nhiên, thầy trò HLV Ivanković đã chứng minh mình không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt khi đứng vững trước những đợt tấn công của đội chủ nhà và tạo ra được những tình huống phản công sắc bén.

Phút thứ 30 của trận đấu, cầu thủ mang áo số 11 Afif bị Al-Khamisi phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Afif đã không mắc sai lầm nào, ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. Có được bàn thắng dẫn trước, Qatar càng chơi càng hứng khởi và tạo thêm được những cơ hội nguy hiểm trước khi hiệp 1 khép lại.

Oman để thua đầy cay đắng trước Qatar.
Oman để thua đầy cay đắng trước Qatar.

Bước vào hiệp 2, Oman dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và thành quả đã đến với đội bóng áo đỏ khi Khalid Al Hajri băng vào đánh đầu sau đường chuyền dài vượt tuyến của đồng đội ở phút thứ 74.

Bất ngờ bị cầm hòa, Qatar đã nỗ lực hết sức và thành quả đã đến với đội chủ nhà khi Durbin đánh đầu phản lưới nhà. Trước đó, trọng tài chính không cho rằng đây là tình huống ghi bàn tuy nhiên sau khi xem lại VAR, Qatar đã được công nhận bàn thắng và giành được 3 điểm đầy kịch tính.

Diễn biến trận đấu:

 
90'

Hết giờ!

 
90'+7

VÀOOOO!

Những phút cuối cùng của trận đấu, Durbin đã đánh đầu phản lưới nhà giúp ĐT Qatar có được chiến thắng nhọc nhằn.

 
74'

VÀOOOO!

Từ đường chuyền bên cánh phải của đồng đội, Khalid Al Hajri đã băng vào đánh đầu, gỡ hòa cho Oman.

 
64'

NGUY HIỂM!

Nhận đường chuyền vượt tuyến từ đồng đội, cầu thủ số 11 của Oman có tình huống đối mặt với thủ thành Alsheeb tuy nhiên anh lại quyết định chuyền vào trong khu vực cấm địa cho đồng đội. Mặc dù vậy không có bóng cầu thủ áo đỏ nào lao vào kịp, bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho đội khách.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

 
45'

Hết hiệp 1!

 
45'+2

NGUY HIỂM!

Qatar được hưởng tình huống đá phạt ngay sát vòng cấm địa và Afif là người thực hiện pha đá phạt. Thay vì dứt điểm ngay, cầu thủ mang áo số 11 đã chuyền cho Homam Ahmed. Tuy nhiên thủ thành của Oman đã xuất sắc cứu thua sau cú dứt điểm nguy hiểm của Ahmed.

 
30'

PENALTY!

Afif bị Al-Khamisi phạm lỗi trong vòng cấm và trên chấm 11m, cầu thủ này đã không mắc sai lầm nào, ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.

 
20'

NGUY HIỂM!

Qatar được hưởng pha đá phạt tuy nhiên cú sút của cầu thủ mang áo số 6 - Hatem lại đưa bóng đi vọt xà.

 
6'

Những phút đầu trận đấu, đội chủ nhà Qatar liên tục uy hiếp khung thành của Oman.

 
1'

Trận đấu bắt đầu!

 

Đội hình ra sân của Qatar

Trực tiếp Oman 0-0 Qatar: Khẳng định vị thế chủ nhà 92399
 

Đội hình ra sân của Oman:

Trực tiếp Oman 0-0 Qatar: Khẳng định vị thế chủ nhà 92397

Sau khởi đầu thuận lợi khi đánh bại Bahrain với tỉ số 1-0, đội chủ nhà Qatar sẽ đối đầu với một đối thủ khó chịu hơn rất nhiều là ĐT Oman ở lượt trận thứ 2 Arab Cup 2021. Thầy trò HLV Félix Sánchez đang rất quyết tâm để giành được trọn vẹn số điểm ở trận đấu này. 

Qatar sẽ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trước Oman? (Ảnh: Road to Qatar)
Qatar sẽ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trước Oman? (Ảnh: Road to Qatar)

Về phía Oman, đội bóng của HLV Ivanković mới chỉ giành được 1 điểm sau khi để Iraq cầm hòa với tỉ số 1-1 ở trận đấu ra quân. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, đặc biệt là tại Vòng loại thứ 3 World Cup, Salah Al-Yahyaei và các đồng đội được kỳ vọng sẽ cản được đà thăng hoa của đội chủ nhà.

Sao HAGL - Lời dặn của bố, giọt nước mắt và bàn thắng tặng người mẹ đã khuất

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Oman vs Qatar oman vs qatar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT