Quảng cáo

HLV Park không về Hàn Quốc, ở lại Việt Nam làm 'điều đặc biệt'

Thứ tư, 18/01/2023 13:06 PM (GMT+7)

Sau khi AFF Cup 2022 kết thúc, HLV Park Hang Seo đã có dự định đặc biệt tại Việt Nam và chưa quay lại Hàn Quốc.

Ngày 17/1, toàn bộ BHL cùng các cầu thủ ĐT Việt Nam đã quay trở về nước, kết thúc hành trình AFF Cup 2022. Dù không giành được vị trí quán quân, đoàn quân áo đỏ đã có một giải đấu đáng nhớ và nhiều bài học rút ra. 

Cũng sau giải đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ nói lời chia tay với bóng đá Việt Nam sau 5 năm gắn bó. Hợp đồng của chiến lược gia Hàn Quốc với VFF sẽ chính thức hết hạn vào ngày 31/1. 

Tuy vậy, sau khi trở về từ Thái Lan, HLV Park Hang Seo sẽ ở lại Việt Nam thay vì quay lại Hàn Quốc. Theo thông tin, ông sẽ ăn Tết Nguyên Đán tại Việt Nam và dự kiến trở lại quê nhà vào tháng 2/2023.

Trước ngày chia tay ĐTVN, HLV Park Hang Seo nhận tin buồn từ trò cưng-242770
HLV Park Hang Seo ăn tết tại Việt Nam

Còn nhớ, vào đúng mùng 1 Tết Nguyên đán 2022, thầy trò HLV Park Hang Seo đã đánh bại ĐT Trung Quốc với tỉ số 3-1 trên sân Mỹ Đình tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Đây cũng là chiến thắng gần như đáng nhớ nhất năm của đội bóng áo đỏ. 

Phát biểu sau khi trận chung kết lượt về diễn ra, HLV Park Hang Seo xúc động cho biết: "Trong quá trình dẫn dắt 5 năm qua, tôi đã nhận được nhiều sự cổ vũ, khích lệ từ người hâm mộ Việt Nam. Cá nhân tôi còn nhiều thiếu sót nhưng tôi đã nỗ lực thông qua mỗi trận đấu. Điều tiếc nuối nhất có lẽ là kể từ giờ, tôi không còn được đồng hành cùng các cầu thủ. Chúng tôi đã có khoảng thời gian 5 năm cùng vui, cùng buồn và cố gắng hết mình. Nghĩ đến việc không còn được đồng hành cùng các học trò của mình nữa, tôi cảm thấy rất đau lòng".

Về phía VFF, trong thời gian sớm nhất, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng sẽ công bố vị tân HLV trưởng của "những chiến binh sao Vàng". Dự kiến vào những ngày FIFA Days tháng 3/2023, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại. VFF sẽ bố trí cho đội một trận giao hữu cùng với HLV mới.

Trước ngày chia tay ĐTVN, HLV Park Hang Seo nhận tin buồn từ trò cưng

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng