Quảng cáo

Malaysia 'vỡ ra nhiều điều' sau những trận thua ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 04/12/2021 13:35 PM (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia thừa nhận học hỏi được nhiều điều sau những thất bại trước ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2021.

ĐT Malaysia bước vào AFF Cup 2021 với nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị khi không thể có được lực lượng tốt nhân bởi nhiều lý do. "Hổ Malay" là đội tuyển chốt danh sách chính thức muộn nhất với chỉ 24 cầu thủ, ít hơn 6 người so với số lượng mà Ban tổ chức cho phép đăng ký.

Tại bảng B AFF Cup 2021, ĐT Malaysia một lần nữa chạm trán ĐT Việt Nam - đội bóng đã "gieo sầu" cho họ cả ba lần tại giải đấu cách đây 3 năm, ở vòng bảng và 2 lượt trận chung kết (1 hòa - 1 thắng) để lên ngôi vô địch. Ở lần tái đấu sắp tới, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe kỳ vọng có thể đòi được món nợ cũ.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước giải, HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận học hỏi được nhiều điều sau những thất bại trước ĐT Việt Nam đã qua và lấy đó làm động lực để tiến bước tại AFF Cup 2021:

Screenshot_2
HLV Tan Cheng Hoe (áo vàng) ngồi cạnh HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo trước giải (Ảnh: FAM)

"Dĩ nhiên, chạm trán đội tuyển Việt Nam là nhiệm vụ khó khăn. Chúng tôi đã học được nhiều điều sau những thất bại trước đó. Dẫu vậy, bảng B không chỉ Việt Nam mà còn cả các đội khác. Họ đều có sự chuẩn bị tốt hơn Malaysia. 

Nhiều người hâm mộ Malaysia kỳ vọng vào chúng tôi nên hy vọng là các bạn sẽ tận hưởng giải đấu này cùng tuyển Malaysia", nhà cầm quân 53 tuổi cho biết.

ĐT Malaysia được coi là đối thủ số 1 của ĐT Việt Nam tại bảng B AFF Cup 2021. Dù không có được lực lượng tốt nhất nhưng "Hổ Malay" vẫn còn nhiều trụ cột kinh nghiệm và cầu thủ nhập tịch hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam sẽ mở màn chiến dịch AFF Cup 2021 bằng trận ra quân gặp Lào ngày 6/12, trong khi đó Malaysia sẽ đối đầu Campuchia. Hai đội sẽ có màn tái đấu rất được chờ đợi vào ngày 12/12.

HLV Thái Lan: 'Chưa phải lúc nghĩ đến trận gặp ĐT Việt Nam'

HIGHLIGH Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng