Quảng cáo

HLV Park Hang Seo thừa nhận áp lực trước trận đấu gặp ĐT Lào

Thứ bảy, 04/12/2021 12:50 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã tỏ ra rất cẩn trọng trước thềm AFF Cup 2021 khởi tranh và gặp nhiều áp lực khi đối đầu ĐT Lào.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Chỉ còn 2 ngày nữa AFF Cup 2021 sẽ chính thức khởi tranh. Ở giải đấu lần này, ĐT Việt Nam bước vào giải với tư cách là các nhà ĐKVĐ và nhận được rất nhiều sự kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công chức vô địch.

Chia sẻ với báo chí trong buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi rất vui khi cùng bảng với Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận đấu để có được kết quả tốt nhất.

Như các bạn đã biết ĐT Việt Nam đá 6 trận và thua cả 6 ở Vòng loại World Cup. Điều này rõ ràng ảnh hưởng đến bầu không khí của toàn đội. Hiện tại bầu không khí của chúng tôi không được tốt. Bên cạnh đó ĐT Việt Nam đang có áp lực khi là các nhà ĐKVĐ. Ở giải đấu năm nay, bảng A và bảng B có nhiều đội tốt, rất mạnh nên chúng ta không biết trước được kết quả tuy nhiên chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức".

"Trận đấu đầu tiên rất áp lực. Chúng tôi không có thông tin về đội tuyển Lào tuy nhiên ĐT Việt Nam sẽ cố gắng hết sức trong trận ra quân", HLV Park Hang Seo chia sẻ về trận gặp ĐT Lào.

HLV Park Hang Seo: 'Tôi nghĩ trọng tài cũng đúng thôi!'-74300
HLV Park Hang Seo cảm thấy áp lực khi đối đầu ĐT Lào ở AFF Cup 2021.

Ở lượt trận đầu tiên, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Lào. Đây được xem là trận đấu để thầy trò HLV Park Hang Seo giải tỏa những áp lực tâm lý trong khoảng thời gian vừa qua. Trong quá khứ, ĐT Lào chưa từng giành được chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

Cầu thủ Malaysia thừa nhận vẫn ám ảnh về 'cơn ác mộng' ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng