Quảng cáo

HLV Park cất '2 cầu thủ quan trọng bậc nhất ĐT Việt Nam' ở trận gặp Lào?

Thứ bảy, 04/12/2021 08:36 AM (GMT+7)

Đội trưởng Quế Ngọc Hải và tiền vệ Quang Hải nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp ĐT Lào vì bị mỏi cơ.

Highlights Việt Nam 3-0 Lào (AFF Cup 2018) (Nguồn: VFF)

Chỉ còn 2 ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ chính thức ra quân tại AFF Cup khi đối đầu với ĐT Lào. Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ không có sự phục vụ của hai học trò cưng trong trận đấu này là đội trưởng Quế Ngọc Hải và tiền vệ Quang Hải.

Trong buổi tập mới nhất, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã cho các cầu thủ thi đấu đối kháng để kiểm tra phong độ đồng thời xác định bộ khung sẽ thi đấu trong trận ra quân gặp Lào. Tuy nhiên, bộ đôi cầu thủ Quang Hải và Quế Ngọc Hải được nghỉ trong trận đấu nội bộ này vì lý do mỏi cơ. Do vậy, khả năng ra sân trong trận đấu tới đây của hai ngôi sao ĐT Việt Nam đang bỏ ngỏ.

a5d7c3d7967f5e21076e copy
Quang Hải không thi đấu ở trận gặp ĐT Lào?

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cũng không quá lo lắng bởi có nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung vệ. Thành Chung, Bùi Tiến Dũng hay Trần Đình Trọng đều ở trong trạng thái sẵn sàng ra sân trong trận đầu tiên tại AFF Cup. 

Bên cạnh đó, ĐT Lào cũng được xem là một trong những đội bóng yếu nhất tại kỳ AFF Cup năm nay. Trong quá khứ, Việt Nam từng đụng độ với Lào 10 lần, giành được 9 chiến thắng và để hòa 1 trận duy nhất.

Sau trận đấu gặp ĐT Lào, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được nghỉ ngơi một lượt đấu trước khi đối đầu với Á quân Malaysia vào ngày 12/12.

Báo Hàn chỉ thẳng 2 đội vào bán kết AFF Cup 2021 ở bảng của Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng