Quảng cáo

Báo Hàn chỉ thẳng 2 đội vào bán kết AFF Cup 2021 ở bảng của Việt Nam

Thứ sáu, 03/12/2021 16:27 PM (GMT+7)

Báo chí Hàn Quốc đã chỉ ra hai đội bóng mạnh nhất của bảng B - AFF Cup và nhiều khả năng sẽ có mặt trong trận bán kết.

Highlights Việt Nam 3-0 Lào (AFF Cup 2018) (Nguồn: VFF)

Việc AFF Cup 2021 chuẩn bị khởi tranh tại Singapore đang nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông của các nước khu vực và châu lục. Tại AFF Cup 2021, bảng B được xem như bảng đấu "tử thần" với sự góp mặt của ĐT Việt Nam và á quân Malaysia bên cạnh đó là Indonesia.

Trước khi giải đấu khởi tranh, tờ Newsis của Hàn Quốc đã dự đoán về hai đội bóng sẽ đi tiếp tại bảng B: "ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang Seo, sẽ lần thứ hai liên tiếp thách thức chức vô địch của AFF Cup. Đây là một giải đấu bóng đá được gọi là 'World Cup của Đông Nam Á'.

Việt Nam sẽ tham dự với tư cách là ĐKVĐ của giải đấu. Dưới thời HLV Park Hang Seo, đội bóng này đã lên ngôi vô địch lần thứ hai sau 10 năm kể từ năm 2008.

Báo Hàn Quốc chỉ ra hai đội bóng sẽ vào bán kết ở bảng đấu của ĐT Việt Nam 92362
Bài đăng trên tờ Newsis của Hàn Quốc.

Năm nay, Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup nhưng họ đã suýt bị loại ở bảng B sau khi thua cả 6 trận. Tuy nhiên, NHM bóng đá Việt Nam đang thể hiện sự tin tưởng với HLV Park khi gia hạn hợp đồng đến tháng 1/2023.

Việt Nam ở bảng B cùng với Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Malaysia, đội vô địch năm 2010 sẽ là đối thủ cạnh tranh ngôi nhất bảng với Việt Nam và đây cũng là hai đội bóng nhiều khả năng sẽ đi tiếp".

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang có mặt tại Singapore. Ở giải đấu lần này, ĐT Việt Nam chào đón sự trở lại của nhạc trưởng Đỗ Hùng Dũng sau khoảng thời gian dài bị chấn thương.

Châu Á gần như chắc chắn mất 1 suất dự World Cup 2022?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng