Quảng cáo

Ryan Giggs đã có bến đỗ trong mùa giải sau

Thứ tư, 13/07/2016 09:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu trợ lý HLV của Man Utd mới đây đã có quyết định đầy bất ngờ liên quan tới công việc anh sẽ làm vào thời gian tới.

Như chúng ta đã biết, Trợ lý HLV của MU, Ryan Giggs đã rời sân Old Trafford sau khi HLV Louis Van Gaal bị sa thải và người thay thế là Jose Mourinho. Giggs được cho là cảm thấy không phù hợp với ‘người đặc biệt’ và từng có tham vọng muốn làm tân HLV trưởng của Quỷ Đỏ sau khi vị chiến lược gia người Hà Lan Van Gaal ra đi vào đầu hè này.

Báo giới tin rằng huyền thoại của MU sẽ tìm một bến đỗ là một CLB trong nước để có thể bắt đầu sự nghiệp cầm quân của mình. Ban đầu, Nottingham Forrest là một ứng cứ viên sáng giá.

MU, Ryan Giggs, Giggs, Man Utd, chuyển nhượng MU, tin tức MU

Ryan Giggs sẽ thi đấu tại giải Futsal Ấn Độ

Tuy nhiên, mới đây thì Giggs đã có quyết định khá bất ngờ khi anh đầu quân cho giải Ngoại hạng... Futsal Ấn Độ. Được biết, tới với đất nước châu Á thì Giggs sẽ là cầu thủ chứ không phải là HLV. Thông tin này khiến báo giới Anh gặp một phen ‘việt vị’.

Ở Ấn Độ thì ngoài Giggs, một huyền thoại khác của MU cũng đang thi đấu là Scholes. Premier Futsal còn chuẩn bị đón thêm cựu tiền vệ Deco của Barca, huyền thoại số 1 làng futsal thế giới người Brazil, Falcao, cựu sao Barca, Ronaldinho và cựu hậu vệ Real, Michel Salgado. Đây đều là những cái tên nổi tiếng trên thế giới thời gian trước đây. Theo kế hoạch, giải Futsal của Ấn Độ sẽ chính thức diễn ra vào cuối tháng 7 này. 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ryan Giggs Giggs Man Utd chuyển nhượng MU tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT