Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/7: Sao MU từ chối Mourinho để dứt áo ra đi

Thứ tư, 13/07/2016 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Sao MU từ chối Mourinho để dứt áo ra đi, Chelsea chính thức có HĐ mới., Olivier Giroud chấp nhận rời Arsenal... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 13/7.

VIDEO: Clip chế HLV Mourinho đã tới Old Trafford như thế nào

Sao MU từ chối Mourinho để dứt áo ra đi

Cầu thủ trẻ Joe Rothwell đã quyết định chia tay Man United bất chấp nhận được lời đề nghị gia hạn HĐ mới từ HLV Jose Mourinho. Điểm đến của Joe Rothwell là Oxford United, đội bóng hạng Ba của Anh. Trước khi đến Oxford United, tiền vệ 21 tuổi này đã từ chối lời đề nghị gia hạn HĐ mới từ phía Man United được HLV Jose Mourinho đề xuất.

Chuyển nhượng 13/7, chuyen nhuong,chuyen nhuong mu,chuyen nhuong mua he,tin chuyen nhuong, man utd, chelsea, arsenal, barca

Rothwell quyết định chia tay Man Utd

Chelsea chính thức có HĐ mới

Chelsea thông báo đã gia hạn HĐ 4 năm với tiền vệ Willian, qua đó dập tắt hy vọng sở hữu tiền vệ này của Man United. Tuyển thủ Brazil sẽ nhận được mức lương 120 nghìn bảng/tuần trong HĐ mới.

Olivier Giroud chấp nhận rời Arsenal

Theo ông Manuello, đại diện của Giroud tuyên bố thân chủ mình sẵn sàng rời Arsenal để sang Napoli nếu được yêu cầu. Hôm qua xuất hiện hàng loạt thông tin cho rằng, Pháo thủ tính đổi tiền đạo người Pháp cộng thêm một khoản tiền để lấy Higuain của Napoli.

Barca sẵn sàng bán Bravo

Theo tờ Sport, tờ báo thân Barca khẳng định đội bóng xứ Catalan đã đồng ý bán thủ môn Chile cho Man City để nhường chỗ cho Stegen.

Joachim Low tiếp tục dẫn dắt ĐT Đức

LĐBĐ Đức xác nhận HLV Joachim Low sẽ dẫn dắt tuyển Đức đến hết World Cup 2018 chứ không ra đi sau thất bại tại Euro 2016.

Tottenham sở hữu tân binh chất lượng

Như vậy Tottenham đã sở hữu thành công tân binh thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, sau khi hoàn tất hợp đồng với tiền đạo Vincent Janssen từ AZ Alkmaar. Theo báo giới Anh, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này vào khoảng 18,5 triệu bảng.

Villarreal hỏi mượn Juan Mata

'Tàu ngầm vàng' vừa gửi lời hỏi mượn Mata kèm điều khoản mua đứt sau 1 mùa nhưng chưa được Man United đồng ý. Hiện tại tương lai của Mata dưới thời Mourinho vẫn chưa thực sự rõ ràng.

Barca đón ‘hàng hot’ Euro 2016

Barca cho biết đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Samuel Umtiti từ Lyon. Để hoàn tất thương vụ này, Barca đã phải trả cho đội bóng Pháp số tiền lên tới 25 triệu euro.

Vượt Man Utd, Man City sắp đón sao trẻ Colombia

Tờ Goal cho biết, Man City đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ 19 tuổi, Marlos Moreno từ Atletico Nacional. Để có được chữ ký của cầu thủ này, Man xanh đã phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ khoảng 10 triệu euro. Trước khi đồng ý gia nhập Man City, Moreno cũng là mục tiêu săn đón của Man Utd lẫn Benfica.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 13/7 chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong mua he tin chuyen nhuong man utd chelsea arsenal barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT