Quảng cáo

Điểm tin tối 12/7: Thời điểm Mkhitaryan đá trận đầu cho MU

Thứ ba, 12/07/2016 19:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiết lộ thời điểm Mkhitaryan đá trận đầu cho MU; Lời nhắn nhủ bất ngờ của Pep Guardiola tới Ancelotti… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối ngày 12/7.

Video: 5 bàn thắng đẹp mắt nhất của Henrikh Mkhitaryan trong màu áo Dortmund

Tiết lộ thời điểm Mkhitaryan đá trận đầu cho MU

Điểm tin tối 12/7, Điểm tin thể thao tối 12/7, Tin tức thể thao, Tin nóng thể thao, Tin nóng bóng đá, Tin bóng đá nổi bật, Man Utd, Mkhitaryan đá trận đầu cho MU

Mkhitaryan cùng HLV Mourinho rạng ngời trong ngày ra mắt MU

Man Utd sẽ có trận đấu trên sân khách trước Wigan Athletic trong chiến dịch tiền mùa giải dưới sự dẫn dắt của tân HLV Jose Mourinho. Quỷ đỏ sẽ không có sự góp mặt của nhiều trụ cột nhưng hai tân binh Mkhitaryan và Bailly đã sẵn sàng để ra mắt trận đầu tiên cho đội chủ sân Old Trafford. Trận đấu sẽ diễn ra vào thứ 7, ngày 16/07 tại SVĐ DW.

Lời nhắn nhủ bất ngờ của Pep Guardiola tới Ancelotti

Nội dung thông điệp mà Pep Guardiola nhắn nhủ là: “Bằng tất cả sự quý trọng, chúc may mắn, Carlo”. Nói về điều này, HLV Ancelotti cho biết: “Tôi chưa nói chuyện với Pep Guardiola sau khi ông ấy rời khỏi Bayern Munich. Nhưng thông điệp của ông ấy để lại rất thân thiện. Chúng tôi có một mối quan hệ tốt”.

Ngày hôm qua, HLV Ancelotti đã có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội Bayern Munich. Ông là HLV người Italia thứ 2 dẫn dắt “Hùm xám” sau chiến lược gia đại tài Giovanni Trapattoni.

Mâu thuẫn với Wenger, Henry sắp chia tay Arsenal

Mâu thuẫn giữa Henry và HLV Arsene Wenger nảy sinh từ chính công việc bình luận viên. Chẳng là trong quá trình làm việc, cựu danh thủ người Pháp đã nhiều lần chỉ trích Arsenal. Anh từng tuyên bố “Arsenal không thể vô địch với Giroud”. Tới cuối mùa giải trước, Titi lại nói rằng “Tôi chưa bao giờ thấy CĐV Arsenal tức giận đến vậy”.

Những bình luận của Thierry Henry trên SkySport đã có những tác động lên HLV Arsene Wenger, khiến ông chịu sức ép rất lớn từ CĐV Arsenal. Bởi vậy, mối quan hệ giữa 2 bên không còn êm đẹp như trước.

Brazil lại xáo trộn lực lượng trước thềm Olympic Rio

Quá trình chuẩn bị cho Olympic của bóng đá Brazil tiếp tục gặp nhiều khó khăn khi tiền vệ của CLB Bayern Munich - Douglas Costa bị chấn thương và tiếp tục rút lui khỏi giải. Việc Douglas Costa lỡ Olympic đã được chủ tịch của Bayern Munich - ông Karl-Heinz Rummenigge xác nhận.

Ngoài ra, tờ Globo Esporte cũng xác nhận,  tiền vệ Fred sẽ không thể dự  Olympic Rio vì Shakhtar Donetsk không nhả người. Thay thế cầu thủ này nhiều khả năng là Walace của Gremio.

Ronaldo có nguy cơ nghỉ thi đấu 5 tháng

Theo Managing Madrid, dù không đến bệnh viện, nhưng CR7 đã được đội ngũ bác sĩ ở Bồ Đào Nha kiểm tra. Theo chuẩn đoán ban đầu, Ronaldo nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu 4-5 tháng.

Trong trường hợp Ronaldo nghỉ thi đấu 5 tháng, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ không thể du đấu Hè 2016 cùng Real, trận Siêu cúp châu Âu. Đặc biệt, đây sẽ là thiệt thòi lớn cho Los Blancos trước mùa giải 2016/2017.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 12/7 Điểm tin thể thao tối 12/7 Tin tức thể thao Tin nóng thể thao Tin nóng bóng đá Tin bóng đá nổi bật Man Utd Mkhitaryan đá trận đầu cho MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo