Quảng cáo

Điểm tin trưa 12/7: Mourinho bán 4 sao bự của Man Utd

Thứ ba, 12/07/2016 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho ra tay bán 4 sao bự của Man Utd; Bale bị loại khỏi đội hình tiêu biểu EURO 2016… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 12/7.

VIDEO: Ronaldo an ủi Bale sau trận đấu Bồ Đào Nha - Wales

HLV Mourinho ra tay bán 4 sao bự của Man Utd

Trong chiến dịch xây dựng lại đội hình Quỷ đỏ dưới triều đại mới, Jose Mourinho đã đưa 4 cái tên vào "danh sách đen" cần thanh lý là Juan Mata, Marcos Rojo, Daley Blind và Schweinsteiger.

Bale bị loại khỏi đội hình tiêu biểu EURO 2016

Điểm tin thể thao trưa 12/7, Điểm tin thể thao, Tin thể thao, Tin bóng đá, Tin tức bóng đá Việt Nam, Bóng đá quốc tế, Tin thể thao, Tin bóng đá nổi bật, Man Utd

Bale bị loại khỏi đội hình tiêu biểu EURO 2016

LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa bầu chọn ra đội hình tiêu biểu EURO 2016 theo sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Những cái tên được góp mặt gồm Rui Patricio (Bồ Đào Nha); Joshua Kimmich (Đức), Jerome Boateng (Đức), Pepe (Bồ Đào Nha), Raphael Guerreiro (Bồ Đào Nha); Toni Kroos (Đức), Joe Allen (Wales); Antoine Griezmann (Pháp), Aaron Ramsey (xứ Wales), Dimitri Payet (Pháp); Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha). Như vậy, trong danh sách này không có tiền vệ Gareth Bale của ĐT xứ Wales.

Quaresma nịnh Ronaldo ra mặt

"Ngay cả khi chấn thương, Ronaldo cũng không bao giờ dừng lại. Cậu ta luôn ủng hộ đội tuyển và đó là lý do vì sao tôi chỉ hâm mộ duy nhất mỗi Ronaldo trên phương diện bóng đá. Ở đây, tôi nói ra điều đó không chỉ với tư cách một người bạn, mà còn là đồng nghiệp. Tôi rất ngưỡng mộ sức mạnh của Ronaldo," Quaresma nói.

Lucas Silva lên tiếng phủ nhận chuyện giải nghệ sớm​

Tiền vệ người Brazil đã lên tiếng đính chính những thông tin về việc anh giải nghệ. “Vào thứ 6 vừa rồi, khi thực hiện kiểm tra y tế để kí hợp đồng với Sporting Lisbon, tôi được chẩn đoán nhịp tim có chút ít vấn đề. Nhưng sau đó, sau những cuộc xét nghiệm, họ không tìm thấy bất kì sự bất thường nào nữa. Rõ ràng đó không phải là sự thay đổi duy nhất và không có nguyên nhân cụ thể.

Để an toàn, tôi quyết định sẽ không tham gia chuyển nhượng nữa. Real Madrid có thể kiểm tra tôi nếu muốn, và tôi chắc chắn về thể trạng bình thường của mình. Đối mặt với tin tức sai sự thật của truyền thông, tôi quyết định chia sẻ những điều đang diễn ra trước mắt. Và tôi chính thức tuyên bố, mình sẽ không giải nghệ sớm."

Vô địch EURO, Bồ Đào Nha sẽ đối đầu Chile

Đề xuất này là của ông Alejandro Dominguez, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ đưa ra hồi tháng 6 vừa qua. Và bên phía Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cũng đã tỏ ý đồng thuận. Thông tin này được ông Dominguez chia sẻ trên trang cá nhân: "Bên phía UEFA đã có phản hồi tích cực, sẽ có trận đấu giữa nhà vô địch EURO và Copa America. Giờ chúng ta sẽ sắp xếp thời gian thích hợp."

Hiện tại, 2 Liên đoàn bóng đá đang bàn với nhau về việc tổ chức trận đấu giữa 2 nhà vô địch là Bồ Đào Nha và Chile. Trận đấu được gọi tên là Siêu cúp Thế giới nhiều khả năng sẽ diễn ra ngay trong năm nay, địa điểm được nhắm đến chính là Mỹ, nước vừa đăng cai kỳ Copa America vừa rồi.

FLC Thanh Hóa lại dính “bàn thắng ma”

Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và QNK.QN đã khiến người xem đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác bằng nhiều pha lập công liên tiếp và cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục để rồi kết thúc với tỷ số 4-4.

Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu chiều Chủ nhật vừa qua không phải việc có quá nhiều bàn thắng được ghi mà chính là cách xử lý của trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà.

“Không thể ngờ được rằng trọng tài có vị trí quan sát tốt như vậy mà không thổi phạt Diao để bóng chạm tay. Tình huống đó quá rõ ràng nhưng thôi thế này thì chết,” GĐKT Lê Thụy Hải phân trần ngay sau tình huống tiền đạo của QNK.QN để bóng chạm tay ở phút 86 trước khi chuyền cho Thanh Trung ghi bàn nâng tỷ số lên 4-3 cho đội khách.

Sài Gòn FC thăng hoa với tiền đạo Santos Lima

Trong hai trận đấu đầu tiên của mình tại V.League 2016, tiền đạo người Brazil đã khiến các fan hâm mộ Sài Gòn FC và HLV Nguyễn Đức Thắng hài lòng với màn trình diễn của mình. Trong trận đấu với SLNA tại vòng 15 V.League chiều ngày Chủ nhật, Santos Lima chính là người đã ghi bàn thắng duy nhất cho Sài Gòn FC để đem về 3 điểm quý giá cho tân binh V.League 2016.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao trưa 12/7 Điểm tin thể thao Tin thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá Việt Nam Bóng đá quốc tế Tin thể thao Tin bóng đá nổi bật Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT