Quảng cáo

Bất mãn với Klopp, cựu binh chia tay Liverpool

Thứ ba, 12/07/2016 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo xác nhận của Fenerbahce, trong ngày hôm nay (12/7), trung vệ Martin Skrtel sẽ đáp chuyến bay tới Istanbul để đàm phán các điều khoản cuối cùng trước khi đặt bút kí bản HĐ chính thức

VIDEO: Hành vi chơi xấu đáng lên án của Diego Costa với Martin Skrtel

HLV Jurgen Klopp đến Liverpool và ngay lập tức giúp đội bóng này tiến đến trận chung kết Europa League. Không thể lên ngôi vô địch nhưng với những gì mà Liverpool thể hiện dưới thời Jurgen Klopp, CĐV đội bóng này có quyền hy vọng vào viễn cảnh tươi sáng.

Martin Skrtel, Fenerbahce, Martin Skrtel chia tay Liverpool, Martin Skrtel rời Liverpool, Liverpool bán Martin Skrtel, Tin chuyển nhượng

Martin Skrtel không được trọng dụng dưới thời Jurgen Klopp

Chắc chắn Jurgen Klopp sẽ có một cuộc ‘thay máu’ lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Những ngôi sao không nằm trong kế hoạch của thuyền trưởng người Đức sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho cầu thủ mới.

Báo chí Anh thời gian qua liên tiếp đăng tải thông tin Martin Skrtel gần như chắc chắn chia tay Liverpool, người đại diện của anh đã lên tiếng xác nhận. Là công thần nhưng hậu vệ người Slovakia chỉ có 18 lần ra sân sau khi Jurgen Klopp đến Anfield vào tháng 10 năm ngoái.

Không có chỗ đứng ở Liverpool nhưng Martin Skrtel vẫn nhận được sự quan tâm sát sao của các đội bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ. Người đại diện của cầu thủ này cho hay: “Skrtel đang xem xét khả năng chuyển tới Thổ Nhĩ Kỳ để có nhiều thời gian chơi bóng hơn.

Năm ngoái, Fenerbahce đưa ra lời đề nghị nhưng không thành công, tuy nhiên họ không bỏ cuộc và có được điều mong muốn. Các đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã cố gắng để có được Skrtel trong 5 năm qua và mùa hè này,  cậu ấy sẽ tới đó.”

Martin Skrtel gia nhập Liverpool vào năm 2008 từ Zenit Saint Petersburg theo một bản hợp đồng trị giá 6,5 triệu bảng. Tính đến nay, trung vệ này đã thi đấu trong màu áo Liverpool được 8,5 năm và trở thành một trong những cầu thủ được yếu mến nhất ở đội bóng thành phố Cảng nước Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martin Skrtel Fenerbahce Martin Skrtel chia tay Liverpool Martin Skrtel rời Liverpool Liverpool bán Martin Skrtel Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo