Quảng cáo

Arsenal bất ngờ muốn đem Giroud đổi Higuain

Thứ ba, 12/07/2016 14:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cơn khát tiền đạo của Arsenal dường như đã lên đến đỉnh điểm khi đội bóng này khiến nhiều người phải bất ngờ bằng quyết định sẽ đổi Giroud cộng một khoản tiền để lấy Higuain.

VIDEO: Màn tăng tốc thảm họa và bỏ lỡ cơ hội ngon ăn của Giroud

Theo Mirror, Arsenal đang khao khát sở hữu tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli. Tuy nhiên, phí giải phóng hợp đồng lên tới 75 triệu bảng của cầu thủ này là rào cản lớn đối với đội chủ sân Emirates.

Để thương vụ này trở nên khả thi hơn, Pháo thủ dự tính sẽ để Olivier Giroud chuyển sang Napoli như một phần trong thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Argentina. HLV Maurizio Sarri được cho rất quan tâm tới Giroud. Trong trận chung kết EURO giữa Pháp và Bồ Đào Nha, chiến lược gia này cũng có mặt trên khán đài.

Gonzalo Higuain, Napoli, Arsenal, Gonzalo Higuain đến Arsenal, Arsenal chiêu mộ Gonzalo Higuain, Giroud chia tay Arsenal, Giroud đến Napoli

Arsenal sẵn sàng dùng Giroud cộng 1 khoản tiền để đổi Higuain

Về phía Higuain, tiền đạo người Argentina đã tự mở ra cánh cửa mới cho sự nghiệp khi quyết định từ chối gia hạn với CLB chủ quản. Với thời hạn hợp đồng còn tới tháng 6/2018, ngay từ lúc này chân sút người Argentina đã có thể chọn bến đỗ mới cho tương lai.

Kế hoạch của ông chủ Napoli, Aurelio De Laurentiiis, là gia hạn với Higuain tới năm 2020, kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 100 triệu euro. Nếu thành công, Napoli của ông có thể tự tin chiến đấu tại châu Âu trong ít nhất 3 mùa giải tới.

Dĩ nhiên sau động thái cứng rắn của Higuain cùng người đại diện, Napoli buộc phải thay đổi sách lược. Với thời hạn hợp đồng còn tới tháng 6/2018, Napoli sẽ phải bán Higuain ngay trong mùa Hè này nếu không muốn các đại gia tại châu Âu ép giá.

Thực tế, Napoli không đủ tiềm lực để có thể chi trả khoản lương lên tới 7,5 triệu euro/mùa theo đúng như đòi hỏi của Higuain. Napoli cũng đã từng “xuất xưởng” người tưởng chừng như không thể thay thế tại sân San Paolo là Edinson Cavani với giá 63 triệu euro (sang PSG) nhưng sau cùng vẫn tìm được người thay thế xứng đáng (chính là Higuain).

Việc Arsenal đưa ra lời đề nghị đổi Olivier Giroud cộng một khoản tiền khiến Napoli phải cân nhắc xem xét. Với khả năng của mình, Olivier Giroud đủ khả năng thay thế đồng nghiệp người Argentina để lĩnh xướng hành công Napoli trong mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gonzalo Higuain Napoli Arsenal Gonzalo Higuain đến Arsenal Arsenal chiêu mộ Gonzalo Higuain Giroud chia tay Arsenal Giroud đến Napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT