Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 10/7: Juventus ra yêu sách vụ Pogba, Arsenal sắp có Lukaku?

Chủ nhật, 10/07/2016 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Diễn biến tiếp theo vụ MU mua Pogba, Arsenal sắp có Lukaku, sao NHA sang Trung Quốc... là những tin tức chuyển nhượng có trong sáng 10/7

VIDEO: Clip chế HLV Mourinho đã tới Old Trafford như thế nào

MU phải nhả siêu sao nếu muốn có Pogba

Tuy nhiên, mới đây nhất thì tờ Mirror (Anh) và Sunday People cho hay, Juventus đã bắt đầu nhượng bộ MU trong thương vụ Paul Pogba, sau khi tiền vệ này thể hiện quyết tâm trở về đội bóng cũ. Tuy nhiên, bên cạnh việc bỏ ra số tiền khổng lồ, “Quỷ đỏ” phải chấp nhận trao đổi cầu thủ, và cái tên được nhà ĐKVĐ Serie A nhắm tới là Juan Mata. Báo giới Italia thậm chí còn tin rằng MU đã chính thức gửi 1 lời đề nghị có kèm Mata để có thể về trường hợp của Pogba.

Arsenal, Lukaku, MU, Pogba, mata, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Arsenal

Man Utd sẽ phải nhả Mata nếu muốn có được Pogba

‘M.U nên bỏ Pogba mua Kante và Payet’

Theo Stan Collymore với số tiền lớn để mua Pogba, Man Utd hoàn toàn có thể sử dụng để mua Kante và Payet. Họ thậm chí vẫn còn thừa tiền để mua thêm những tân binh khác.

“Thật tình mà nói, tôi chưa bao giờ nghĩ Pogba lại đắt tới như vậy”, Stan Collymore nói. “Tôi không phủ nhận việc Pogba có thể trở thành một tiền vệ hay trong tương lai. Nhưng Man Utd cần thành công ngay trong mùa giải tới và Pogba không thể đảm bảo được điều này”.

“Có lẽ Kante với cái cách mà cậu ấy phá vỡ lối chơi của đối thủ cùng nguồn sức mạnh vô hạn sẽ là bản hợp đồng chất lượng hơn. Và nếu Man Utd mua Kante cùng Payet, họ vẫn còn dư khoảng 20 đến 40 triệu bảng để mua thêm những cầu thủ khác nữa”.

Arsenal đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Lukaku?

Trang tin Tribal Football cho biết Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku của Everton. Mức lương cùng các khoản thưởng phụ cho Lukaku cũng đã được Arsenal thông qua.

Tuy nhiên, các báo cáo cho biết Everton muốn nhận 55 triệu bảng trong thương vụ này. Con số đó khó thể khiến một đội bóng tiết kiệm chi tiêu như Arsenal chấp nhận. Bởi thế, các bên sẽ tiếp tục đàm phán trong những ngày tới.

Thêm một sao NHA muốn "việc nhẹ lương cao" tại Trung Quốc

Tiền đạo Papiss Cisse đã quyết định chia tay Newcastle để gia nhập CLB Shandong Luneng tại giải VĐQG Trung Quốc. Tiền đạo 31 tuổi gia nhập Shandong với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ sau 4 năm rưỡi cống hiến cho Newcastle. Trang chủ Newcastle xác nhận: "Mọi người tại St. James Park chúc Papiss những điều tuyệt vời nhất ở đội bóng mới."

Cisse chuyển sang Newcastle từ Freiburg và ghi được 44 bàn sau 131 lần ra sân. Mùa giải vừa qua, tiền đạo 31 tuổi chỉ ghi được 3 bàn sau 21 lần ra sân. Chính phong độ xuống dốc của Cisse khiến Newcastle không thể trụ hạng thành công.

Juventus xác nhận đã hỏi mua Alexis Sanchez

Đích thân Giám đốc điều hành Juventus, ông Giuseppe Marotta khẳng định sự quan tâm của Bà đầm già giành cho ngôi sao Arsenal, Alexis Sanchez. Tuy nhiên, một tin vui cho NHM Pháo thủ là ông Giuseppe Marotta cũng nói thêm rằng, Arsenal không có ý định với Alexis Sanchez và Juventus phải từ bỏ thương vụ này.

Tờ El Mercurio tiết lộ Juventus đã gửi lời đề nghị trị giá lên đến 44 triệu euro cho Sanchez, nhưng Arsenal đã từ chối: “Sanchez là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng Arsenal nói với chúng tôi rằng họ không có ý định bán cậu ấy.”

Em trai Aguero đến Serie A thi đấu

Crotone đang rầm rộ tuyển quân cho chiến dịch trụ hạng của họ ở Serie A mùa 2016/17. Và họ đã có được tân binh chất lượng, đầy tiềm năng như Gaston del Castillo theo dạng cho mượn. Gaston năm nay 19 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền đạo. Cũng như người anh Aguero, Gaston được đánh giá cao ở kĩ thuật, sự càn lướt. Gaston ra mắt Independiente từ tháng Tư nhưng chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình dưới thời HLV Gabriel Milito.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Lukaku MU Pogba mata tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT