Quảng cáo

Việt Nam đối diện nguy cơ không có bản quyền World Cup 2018

Thứ năm, 17/05/2018 21:44 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Việt Nam đối diện nguy cơ không có bản quyền World Cup 2018, sao Đức bật khóc chia tay sự nghiệp quốc tế... là những tin tức World Cup nổi bật tối 17/5.

> Lịch thi đấu World Cup 2018

Tin HOT World Cup ngày 17/5

Việt Nam đối diện nguy cơ không có bản quyền World Cup 2018

Bản quyền World Cup 2018 đang là câu chuyện nhức nhối với người yêu bóng đá Việt Nam khi ngày hội túc cầu lớn nhất hành tinh tới rất gần. Áp lực với các nhà đài cũng ngày một lớn hơn khi Myanmar, thông qua kênh Sky Net, trở thành quốc gia thứ 10 tại Đông Nam Á sở hữu bản quyền World Cup. Việt Nam hiện là nước duy nhất chưa có bản quyền giải đấu này.

Tại Việt Nam, VTV là đơn vị đứng ra đàm phán bản quyền World Cup với đối tác Infront Sports & Media. Ở kỳ World Cup 2014, VTV đã có bản quyền giải đấu với mức giá 7 triệu USD (gần 160 tỷ đồng).

Trao đổi với báo giới, Phó Tổng giám đốc VTV Nguyễn Thành Lương khẳng định đơn vị này đang cố gắng trong quá trình đàm phán. VTV sẽ có thông tin sớm nhất tới công chúng ngay khi quá trình đàm phán hoàn tất.

Từ nay tới World Cup 2018, thời gian còn chưa đầy một tháng. Giải bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ khai mạc hôm 14/6 và kết thúc vào ngày 15/7 tới.

diem tin world cup 2018, world cup 2018 nga, diem tin world cup ngay 17/5, doi tuyen anh, viet nam

Không được dự World Cup, sao Đức bật khóc chia tay sự nghiệp quốc tế

Hôm 15/5 vừa qua, danh sách sơ bộ của tuyển Đức chuẩn bị cho World Cup 2018 chính thức được công bố với một vài sự vắng mặt đáng tiếc, trong đó có trường hợp của Sandro Wagner - tiền đạo đang chơi cho Bayern Munich.

Sau khi biết mình không có tên trong danh sách sơ bộ, Wagner đã bật khóc. Đồng đội và huấn luyện viên Juup Heynckes phải tạm dừng buổi tập để động viên, an ủi chân sút sinh năm 1987.

Sau khi bình tĩnh trở lại, Sandro Wagner tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế. Năm nay Wagner 30 tuổi, và World Cup 2018 gần như là giải đấu lớn cuối cùng mà anh có cơ hội góp mặt cùng tuyển Đức. Tuy nhiên, Wagner bị HLV Joachim Loew làm ngơ để trao cơ hội cho Nils Peterson và lão tướng Mario Gomez.

"Thật không may, công việc của huấn luyện viên tuyển quốc gia đôi khi lại khiến giấc mơ của cầu thủ tan vỡ", HLV Joachim Loew chia sẻ về quyết định của mình.

Neymar: "Chiếc cúp World Cup 2018 là của tôi"

“Điều truyền cảm hứng cho tôi nhất là chơi bóng đá. Ở trên sân là niềm vui lớn nhất của tôi", Neymar trả lời phỏng vấn của Desimpedidos trên Facebook.

"World Cup là chức vô địch lớn nhất thế giới, tôi muốn được thi đấu và trở thành nhà vô địch. Chiếc cúp này phải là của tôi".

Neymar đã phải ngồi ngoài từ tháng 2 vừa qua do gãy bàn chân, nhưng tiền đạo người Brazil nói rằng anh sắp trở lại sân cỏ. Việc Neymar chắc chắn sẽ tham dự World Cup giúp người hâm mộ Brazil cảm thấy yên tâm hơn, bởi cầu thủ này luôn nằm trong tốp 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong các năm gần đây.

"Tôi đã bắt đầu luyện tập với quả bóng, tôi cảm thấy tốt, thoải mái. Tất nhiên tôi có một chút sợ hãi, nhưng tôi sẽ từ từ quay trở lại", Neymar mói thêm.

ĐT Anh dự World Cup 2018 ít kinh nghiệm nhất sau hơn nửa thế kỷ

Thông tin từ Daily Mail cho hay, trung bình mỗi cầu thủ trong danh sách chính thức chỉ thi đấu 19 trận cho đội tuyển Anh. Gary Cahill và Ashley Young là 2 cầu thủ lớn tuổi nhất, song chỉ lần lượt khoác áo 58 trận và 33 trận cho “Tam sư”.

Alexander-Arnold chỉ mới 19 tuổi, và là cầu thủ trẻ nhất có suất đến Nga cùng đội tuyển Anh. Hậu vệ của Liverpool chưa từng khoác áo đội tuyển Anh trong sự nghiệp, và đây là lần đầu tiên Arnold được triệu tập. HLV Southgate đã giữ lời khi từng nói: "Tôi sẽ tạo điều kiện một cách công bằng, dù đó là cầu thủ trẻ chưa từng lên tuyển".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT