Quảng cáo

Tương lai Leroy Sane coi như xong

Thứ tư, 20/07/2016 13:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đích thân chủ tịch của CLB Schalke 04 đã lên tiếng khẳng định về tương lai của Sane trong mùa hè này.

 

Cách đây ít lâu, ông Christian Heidel, Giám đốc điều hành của CLB Schalke 04 lên tiếng khẳng định sẽ bán Leroy Sane với giá 40 triệu bảng: “Leroy đã bày tỏ quan điểm rõ ràng rằng, cậu ấy muốn ra đi. Chúng tôi sẽ bán cậu ấy cho bất cứ đội bóng nào đáp ứng được điều kiện (tài chính) của chúng tôi”, Christian Heidel xác nhận tương lai của cầu thủ 20 tuổi.

Theo Goal.com, Man City đang là CLB có nhiều khả năng là điểm đến mới nhất của thần đồng người Đức. Ngoài chuyện có thể đáp ứng được điều kiện tài chính, HLV Pep Guardiola cũng đã để ý tới Sane từ lâu. Thế nhưng, trong những động thái gần đây, Man City đã gửi lời đề nghị với trị giá chưa tới 40 triệu bảng và đội bóng Đức không đồng ý.

Sane, Man City, chuyển nhượng Man City, Leroy Sane, Schalke 04, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng chính thức

Sane sẽ đến Man City với giá khoảng 40 triệu bảng

Trước đó, ngoài Man City, Bayern Munich cũng rất để ý tới tiền vệ này. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, HLV Ancelotti khẳng định họ sẽ không mua Sane vào mùa hè năm nay.

Như vậy, chuyện Sane tới Man City với giá trị khoảng 40 triệu bảng đã gần như chắc chắn. Man City có lẽ đang muốn giảm số tiền phải trả một chút bằng những đàm phán gần đây.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sane Man City chuyển nhượng Man City Leroy Sane Schalke 04 tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chính thức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT