Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 31/3: Châu Á hưởng lợi lớn tại World Cup mới

Thứ sáu, 31/03/2017 06:24 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Châu Á hưởng lợi lớn tại World Cup 'mới', Maradona nói về án phạt của Messi... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 31/3

FIFA công bố suất dự World Cup 48 đội của các châu lục

Trong cuộc họp tại Zurich (Thụy Sỹ) giữa chủ tịch FIFA Gianni Infantino và chủ tịch 6 liên đoàn thành viên đã thống nhất các suất tham dự cho 6 khu vực.

Theo đó, châu Phi được tăng thêm 4 suất tham dự (từ 5 lên 9). Tiếp đến là châu Á (thêm 3,5 suất - từ 4,5 lên 8), châu Âu (3 suất - từ 13 lên 16), CONCACAF (2,5 suất - từ 3,5 lên 6), Nam Mỹ (1,5 suất - từ 4,5 lên 6) và châu Đại dương (0,5 suất - từ 0,5 lên 1).

Tất nhiên, 1 suất còn lại luôn mặc định thuộc về nước chủ nhà. Khi đã xác định được quốc gia đăng cai World Cup 2026, FIFA sẽ cân nhắc tăng giảm các suất của các khu vực một cách hợp lý nhất.

World Cup 2016, tin tuc bong da viet nam, tin tuc bong da noi bat 31 thang 3, tin tuc bong da HOT 31 thang 3, tin tuc MU, tin tuc Man Utd

Maradona sẽ chất vấn chủ tịch FIFA về án phạt của Messi

Dù phải nhận án phạt nhưng Messi đã nhận được sự ủng hộ từ đội bóng chủ quản Barcelona. Đội bóng xứ Catalan cho rằng án phạt của FIFA đối với cầu thủ con cưng là: "không công bằng và không thể chấp nhận".

Mới đây, đến lượt huyền thoại bóng đá Argentina là Maradona lên tiếng. "Cậu bé vàng" nói rằng Messi đã phải nhận án phạt quá nặng và án phạt này ảnh hưởng lớn đến đội tuyển bóng đá quê hương ông.

"Án phạt dành cho Messi thật kinh khủng. Hành động của cậu ấy đã bị phóng đại lên. Ở bóng đá Nam Mỹ, các cầu thủ thường khua tay mỗi khi nói. Ai cũng thấy những gì xảy ra giữa Messi và trọng tài là không có gì nghiêm trọng. Cậu ấy luôn là một chàng trai dễ mến.

Sự vắng mặt của cậu ấy đã ảnh hưởng lớn đến Argentina. Việc chúng tôi không có cậu ấy cũng giống như Bồ Đào Nha không có Ronaldo. Tôi chắc chắn sẽ có cuộc nói chuyện nghiêm túc với chủ tịch FIFA Gianni Infantino bởi án phạt này là điều không thể chấp nhận được", Maradona nói trên La Oral Deportiva.

Schweinsteiger tiết lộ lý do không chia tay các đồng đội ở MU

Với việc không được trọng dụng, Schweinsteiger đã quyết định ra đi, tiền vệ 32 tuổi này cho biết, anh không chia tay các đồng đội ở MU vì không muốn đánh mất sự tập trung của họ bằng những lời chào tạm biệt.

Schweinsteiger cho biết: "Thật không dễ dàng chút nào vì quyết định hơi muộn nên tôi không thể nói lời tạm biệt với đội bóng. Họ có một trận đấu vào chủ nhật vì vậy tôi không thể nói với họ bởi vì tôi không muốn họ tập trung vào tôi, tôi muốn họ tập trung vào đội và trận đấu đó. Vì vậy, tôi đã rất hạnh phúc khi họ chiến thắng. Tôi đã có một thời gian tuyệt vời ở MU, đặc biệt là với các đồng đội và các nhân viên ở đó, đó là thời điểm tốt và tôi thích không khí ở CLB."

Vì lí do đặc biệt, Pochettino cự tuyệt Barca

“Có một sự trùng hợp vào thứ 3 ở Barcelona khi tôi và Bartomeu đã gặp nhau. Tôi quen ông ấy từ lúc chưa làm chủ tịch Barca và đã gặp gỡ nói chuyện, hỏi thăm vài câu.

Tôi là người yêu Espanyol. Tôi không cần phải nói quá nhiều, trong bóng đá thật khó để giữ được tình yêu và lòng trung thành. Tôi tin rằng trước khi trở thành cầu thủ và HLV, mỗi chúng ta phải có hai thứ đó. Tôi hâm mộ Espanyol và yêu đội bóng này rất nhiều.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT