Quảng cáo

Thay đổi luật bóng đá tại World Cup 2018

Thứ bảy, 17/03/2018 16:03 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thay đổi luật bóng đá tại World Cup 2018, MU mất 5 cầu thủ trước trận gặp Brighton... là những tin tức bóng đá quốc tế nổi bật ngày 17/3.

Được thay cầu thủ thứ tư tại World Cup 2018

Gần nửa tháng sau cuộc họp kỹ thuật của FIFA và Ủy ban các LĐBĐ Quốc tế (IFAB), người đứng đầu FIFA Gianni Infantino đã “chốt” hai vấn đề quan trọng tại VCK World Cup 2018 tại Nga.

World Cup 2018, MU, Man Utd

Theo đó, bước vào vòng Knock out, khi trận đấu kéo dài sang hai hiệp phụ thì mỗi đội được phép thay thêm cầu thủ thứ tư. Vấn đề thứ hai là công nghệ hỗ trợ video cho trọng tài (VAR) được áp dụng. Đây là lần đầu tiên FIFA áp dụng VAR để giúp trọng tài chính xác hơn trong việc đưa ra quyết định và thay đổi quyết định.

Thực tế đây là những quyết định mang tính quan trọng nhất của lịch sử phát triển luật chơi của môn bóng đá.

MU mất 5 cầu thủ trước trận gặp Brighton

Ở trận đấu với Sevilla, Man United đã không có được sự phục vụ của 5 cái tên là Ander Herrera, Marcos Rojo, Daley Blind, Phil Jones và Zlatan Ibrahimovic. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, Mourinho xác nhận rằng MU sẽ không đón chào cầu thủ nào trở lại trong trận đấu MU vs Brighton sắp tới.

“Các cầu thủ chấn thương trong đội vẫn chưa bình phục. Đội hình của chúng tôi ở trận đấu sắp tới vẫn sẽ y hệt như trận đấu với Sevilla”.

Chi khủng, Juventus quyết “cướp” sao M.U

Theo Premium Sport, Juventus đã có những động thái đầu tiên nhằm chiêu mộ Anthony Martial, tiền đạo trẻ đang khoác áo Man Utd. Phía Bà đầm già đã cử giám đốc Pavel Nedved thương thảo trực tiếp với Nelio Lucas, người đứng đầu Doyeon Sport, công ty đại diện của ngôi sao 22 tuổi.

Cuộc gặp giữa hai bên đã diễn ra với những tín hiệu rất tích cực. Juventus sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 65 triệu euro (tương đương 57 triệu bảng) để có được Martial. Đây cũng là mức giá được cho là sẽ khiến Quỷ đỏ đồng ý ngồi vào bàn đàm phán.

Thuận lợi cho Juventus chính là hợp đồng của Martial chỉ còn thời hạn đến hết tháng 6/2019, tức Man Utd sẽ chịu áp lực phải bán người nếu không thể gia hạn hợp đồng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT