Quảng cáo

'Tây Ban Nha và Đức là hàng hết đát'

Thứ hai, 02/07/2018 15:32 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tây Ban Nha và Đức là hàng hết ‘đát’,Maradona bất ngờ lên tiếng về thất bại của ĐT Argentina... là những tin tức World Cup nổi bật chiều 2/7.

Tây Ban Nha và Đức là hàng hết ‘đát’

Tuyển Đức là nhà vô địch World Cup 2014, Tây Ban Nha là nhà vô địch World Cup 2010. 2 nền bóng đá thay nhau thống trị thế giới trong 8 năm qua đã trải qua kỳ World Cup 2018 đầy thất vọng. Một đội bị loại từ vòng bảng, đội còn lại cũng bị loại ngay ở vòng 1/8. Đây được xem như một giai đoạn đến ngưỡng đỉnh cao của cả Đức và Tây Ban Nha.

Theo cựu tuyển thủ QG Vũ Như Thành, “điểm chung trong thất bại của các ông lớn như Đức hay Tây Ban Nha mang đến thứ bóng đá quá cũ kỹ, hết date đến World Cup 2018.

Đức với một loạt cầu thủ cũ, lối chơi cũ trong suốt 10 năm qua không có sự đổi khác. Thất bại của thầy trò HLV Joachim Loew như một sự thoái trào. Còn với Tây Ban Nha, cách đá tiqui-taca của họ đã quá quen và nhàm rồi nên các đối thủ dễ bắt bài. Hiệu quả mang lại là không có dù họ kiểm soát bóng luôn vượt trội”.

Maradona bất ngờ lên tiếng về thất bại của ĐT Argentina

Những vũ công Tango chính thức nhận tấm vé về nước sau trận thua cay đắng trước Pháp tối qua, để lại nhiều nuối tiếc trong lòng các cổ động viên. Lionel Messi và các đồng đội đã chiến đấu đến giây cuối cùng, nhưng thất bại 3-4 khiến những nỗ lực của họ ở giải đấu năm nay trở thành con số 0 tròn trĩnh.

Chứng kiến đội nhà thua cuộc, Diego Maradona cay đắng thừa nhận: "Chúng ta đã đến rạp chiếu phim nhiều hơn đến sân bóng. Và đó là những gì đã xảy ra. Pháp phong tỏa Messi, hàng tiền vệ Argentina. Cậu ấy không thể chơi phía sau họ được".

"Nếu không có Messi như trận vừa qua, chúng tôi là một đội bóng khác, một đội bóng tầm thường không hơn không kém. Trận đấu diễn ra theo đúng cách chúng ta đã dự đoán. Không mong đợi, nhưng nó đã xảy ra. Một kỳ World Cup khác đã qua và chúng tôi tay trắng. Thật tệ khi chứng kiến một Argentina hỗn loạn tại giải".

"Mbappe và Cavani đã toả sáng, giờ đến lượt của Neymar"

Thiago Silva tin rằng sau tất cả những gì đã diễn ra ở World Cup năm nay, giờ là lúc Neymar sẽ toả sáng và cho người ta thấy những gì anh có thể làm như Kylian Mbappe hay Edison Cavani đã làm trong mấy ngày qua.

"Khi tôi nhìn thấy những cầu thủ khác toả sáng, tôi đã tự nhủ với bản thân rằng 'Nào, giờ là lúc đến lượt Neymar. PSG đã có những đại diện rất xuất sắc ở World Cup năm nay (cả Thiago Silva, Mbappe, Cavani và Neymar đều là cầu thủ của đội bóng nước Pháp). Khi cơ hội đến, những tiền đạo của chúng tôi (ở PSG) đều biết họ cần làm điều gì là tốt nhất. Tôi chắc rằng Neymar sẽ được truyền cảm hứng bởi họ.

Đây là thời điểm quan trọng và chúng tôi cần phải giảm tỷ lệ mắc sai lầm. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt trong vòng 4 năm qua, luyện tập chăm chỉ và cực kỳ tập trung cho giải đấu. Đó sẽ là một trận đấu cực kỳ khó khăn bởi Mexico đã cho thấy họ nguy hiểm như thế nào qua các trận vòng bảng."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT