Quảng cáo

Sir Alex tận tình ‘khuyên bảo’ HLV Mourinho trong ngày ra mắt MU

Thứ tư, 06/07/2016 08:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Huyền thoại của Quỷ đỏ, Sir Alex Ferguson cũng đã có những phát biểu của riêng mình nhân ngày HLV Mourinho nhậm chức tại Quỷ Đỏ.

VIDEO: Clip chế HLV Mourinho đã tới Old Trafford như thế nào

Vào tối qua, HLV Mourinho đã có buổi họp báo ra mắt MU, chính thức bắt đầu một thời kỳ mới cho đội bóng thành Machester. Sau 3 năm không thực sự thành công dưới thời HLV David Moyes và HLV Louis Van Gaal, người hâm mộ Quỷ đỏ mong chờ một sự trở lại với vinh quang xưa của CLB, và cũng giống như những CĐV, Sir Alex hoàn toàn tin tưởng rằng HLV Mourinho sẽ tạo nên những sự khác biệt.

“So với Van Gaal, Jose Mourinho chắc chắn sẽ mang đến sự cải thiện vượt trội. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào điều đó. Tôi nghĩ rằng Man United là CLB định mệnh đối với Jose Mourinho. Ông ấy sẽ làm tốt công việc của mình thôi. Khi Mourinho quay trở lại Chelsea, tôi đã nghĩ đó là một quyết định sai lầm. Việc quay trở lại dẫn dắt một đội bóng nào đó lần thứ hai luôn là điều khó khăn. Jose Mourinho đã giành được Champions League ở 2 CLB khác nhau. Ông ấy cũng giành được chức vô địch quốc nội với bất cứ CLB nào mà ông ấy dẫn dắt. Một thành tích đáng nể mà không ai có thể chối bỏ được” – Huyền thoại HLV của Man Utd chia sẻ về HLV Mourinho.

MU, Mourinho, Sir Alex, HLV Mourinho, chuyển nhượng MU, Man Utd, tin tức MU,

Sir Alex và HLV Mourinho thường xuyên liên lạc trong thời gian gần đây

Trong khi đó, HLV Mourinho lại chia sẻ về lời khuyên của Sir Alex trong ngày đầu tiên nhậm chức: “Ông ấy khuyên tôi hãy mang theo một cái ô. Hôm qua tôi không thể tin được là trời mưa lúc ở sân tập. Do vậy, lời khuyên của Sir Alex thật là tuyệt vời. Lời khuyên thứ hai của ông ấy là mang theo chai rượu ngon bởi vì giờ đây chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội để cùng nhau uống rượu. Ông ấy đang ở Pháp xem EURO nên tôi không gặp được Sir Alex vào tuần này, nhưng khi kỳ nghỉ Hè của ông ấy kết thúc, chúng tôi sẽ có nhiều thời gian để gặp nhau. Sir Alex luôn được chào đón đến sân tập và chúng tôi sẽ có nhiều thời gian để chia sẻ về những điều riêng tư.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Mourinho Sir Alex HLV Mourinho chuyển nhượng MU Man Utd tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT