Quảng cáo

Ra mắt M.C, HLV Pep Guardiola lập tức ‘đá đểu’ MU

Thứ ba, 05/07/2016 10:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong ngày ra mắt đội bóng mới Man City, HLV Pep Guardiola bất ngờ 'đá đều' Man Utd khi không có vé dự Champions League.

VIDEO: Những tình huống hài hước nhất giải Ngoại hạng Anh mùa 2015/16

Hôm 3/7 vừa qua, Man City đã chính thức tổ chức lễ ra mắt HLV Pep Guardiola, trong sự kiện đặc biệt này có khoảng 7.000 fan hâm mộ đội bóng có mặt chào đón vị tân thuyền trưởng.

Không lâu sau khi chính thức đặt chân tới Etihad, HLV Pep Guardiola lập tức 'đá đểu' đội bóng đại kình địch Man Utd của Man City. Chia sẻ trước báo giới, HLV Pep Guardiola cho biết: "Tôi đã tới Manchester nên không hề lo lắng. Tôi cũng đã quen thuộc với việc thi đấu xa nhà.

Pep Guardiola đá đểu MU, Man City, HLV Pep Guardiola, Man Utd, tin tức man city, chuyển nhượng man city, The Citizens, Etihad, Ngoại Hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Pep 'đá đều' MU khi Quỷ đỏ không có vé dự Champions League

Chúng ta cần phải phân biệt rõ ràng, hiện tại Man City chưa góp mặt tại Champions League, thế nhưng thành tích hiện tại của đội bóng vẫn tốt chán so với Man Utd."

Mùa giải 2015/16 vừa qua, Man City kết thúc ở vị trí thứ 4, bởi vậy họ phải bước vào những trận đá play-off tranh vé dự Champions League 2016/17. Trong khi đó, Man Utd cán đích ở vị trí thứ 5 nên họ chỉ có vé dự Europa League.

Khi còn là một cầu thủ, Pep Guardiola từng đứng trước cơ hội lớn gia nhập Man City. Tuy nhiên, thời điểm cách đây khoảng 10 năm vị thuyền trưởng của M.C lúc đólà ông Stuart Pearce đã từ chối chiêu mộ Pep Guardiola. Nói về vấn đề này, Pep Guardiola cho biết: "Stuart Pearce đã đúng với, thời điểm đó tôi đã 33, 34 tuổi. Ở độ tuổi đó, việc chơi bóng đúng là điều thảm họa với một cầu thủ."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Citizens Etihad Ngoại Hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT