Quảng cáo

Nani chính thức có bến đỗ mới

Thứ ba, 05/07/2016 23:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Tiền vệ Luis Nani cuối cùng cũng đã đồng ý gia nhập CLB Valencia của TBN, kết thúc những sự đồn đoán về việc anh sẽ trở lại nước Anh.

VIDEO: Nani mở tỷ số cho Bồ Đào Nhà

Cách đây ít giờ, trang chủ của CLB Valencia đã chính thức thông báo việc chiêu mộ thành công ngôi sao của Fenerbahçe, Luis Nani. Để mang niềm hy vọng một thời của NHM Man Utd gia nhập La Liga, đội chủ sân Mestalla đã phải chi ra 8,5 triệu euro mới có được sự phục vụ của anh trong 3 mùa giải kế tiếp.

Tiền vệ Luis Nani ,Valencia,Cựu sao M.U, man utd, nani, persie, van gaal, mourinho, quỷ đỏ, old trafford

Nani chính thức có bến đỗ mới

Nani gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ ở mùa hè 2015 với mức phí 6 triệu euro. Ngay lập tức, cựu sao MU đã để lại những dấu ấn sâu đậm khi đóng góp 12 bàn sau 47 lần ra sân cho CLB. Bên cạnh đó, Nani tiếp tục thi đấu chói sáng trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha tại EURO năm nay và góp phần cùng đội bóng áo Bã trầu tiến thẳng tới trận bán kết. Chính điều này đã thuyết phục BLĐ Bầy dơi tin tưởng và trọng dụng anh theo một bản hợp đồng dài hạn.

Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, Nani đã từng đoạt 4 danh hiệu Premier League, 1 Champions League cùng M.U, 2 cúp Quốc gia BĐN với Sporting Lisbon. Anh cũng đã 101 lần khoác áo ĐTQG, ghi 20 bàn trong đó có 2 pha lập công ở Euro 2016.

Ngoài Nani, một ngôi sao khác cũng từng là đồng đội của anh tại Fenerbahçe, tiền đạo Robin van Persie cũng cân nhắc chuyện ra đi trong mùa hè này. Dù đã ở tuổi 32, tuy nhiên kinh nghiệm cùng cái duyên ghi bàn của cầu thủ người Hà Lan vẫn giúp anh có được sự tín nhiệm của các CLB tại giải Ngoại hạng Anh. Được biết, Crystal Palace và West Ham đang theo rất sát thương vụ này và hy vọng sẽ sớm sở hữu Persie trong thời gian tới.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiền vệ Luis Nani Valencia Cựu sao M.U man utd nani persie van gaal mourinho quỷ đỏ old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo