Quảng cáo

Dortmund châm chọc M.U không được dự Champions League

Thứ ba, 05/07/2016 23:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Trong một chia sẻ gần đây, CLB Borussia Dortmund đã xoáy sâu vào ‘nỗi đau’ không được dự cúp C1 của Quỷ đỏ nước Anh sau một mùa giải bết bát.

VIDEO: Màn chơi bóng đồng đội của cầu thủ Dortmund và cái kết

Sau khi chính thức đưa ra thông báo chia tay tiền vệ tài năng Henrikh Mkhitaryan trên trang chủ của đội bóng,  Dortmund đã tiếp tục có những bình luận liên quan tới nhà cựu vương nước Anh. Nhưng ở lần này, đội bóng vùng Ruhr lại nhắc tới M.U với những lời châm chọc về thành tích thi đấu bết bát của Quỷ đỏ dưới thời của HLV Van Gaal.

Dortmund, M.U, Champions League,man utd, Borussia Dortmund, ngoại hạng anh, bundesliga, Ilkay Gundogan,Henrikh Mkhitaryan,Mkhitaryan,Mourinho,jose mourinho

Dortmund châm chọc M.U không được dự Champions League

“Sau nhiều phiên thảo luận, cuối cùng Dortmund đã quyết định sẽ để tuyển thủ người Armenia Mkhitaryan gia nhập đội bóng xếp thứ năm ở giải Ngoại hạng Anh mùa trước”, Dortmund nhấn mạnh trên website CLB.

Tuy nhiên, đó chưa phải là kết thúc. Ở cuối bài viết, đội bóng chủ sân Signal Iduna Park đã gửi lời chúc may mắn tới Mkhitaryan và hy vọng anh sẽ thi đấu thành công tại giải NHA cũng như tại đấu trường... Europa League mùa tới. 

Thông báo của đội bóng vùng Ruhr đã giúp người hâm mộ của họ có một phen hả hê và có cớ để chê bai Man Utd trên các mạng xã hội lớn như Facebook, Twitter. Một số CĐV bảo thủ còn tuyên bố trình độ của Mkhitaryan chỉ phù hợp với Europa League cho nên tiền vệ này mới đòi đến bằng được Man Utd.

Đây cùng không phải là lần đầu tiên, đội bóng của HLV Thomas Tuchel trổ tài ‘chơi chữ’. Trước đó, trong lời chúc Ilkay Gundogan gia nhập CLB Manchester City, Á quân nước Đức lại mang danh hiệu ra để hạ thấp đối thủ.

“Gundogan, tiền vệ đã nói lời chia tay đội bóng từng 8 lần vô địch nước Đức sẽ gia nhập Man City, CLB đã xếp hạng tư tại giải NHA ở mùa bóng vừa qua”, trang chủ Dortmund chia sẻ.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund M.U Champions League man utd Borussia Dortmund ngoại hạng anh bundesliga Ilkay Gundogan Henrikh Mkhitaryan Mkhitaryan Mourinho jose mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT