Quảng cáo

HLV Mourinho xác nhận mục tiêu chuyển nhượng của MU

Thứ ba, 05/07/2016 17:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cách đây ít phút, HLV Mourinho đã có những phát biểu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Man Utd, và ông vẫn là người đặc biệt.

VIDEO: Mourinho cay cú, ném huy chương lên khán đài

Cách đây ít phút, HLV Mourinho đã có những phát biểu chính thức đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của MU. Nội dung sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

17h01: Tôi biết những gì mà tôi được thừa hưởng. Tôi biết sự kỳ vọng lớn lao dành cho mình. Tôi biết lịch sử lớn lao của CLB. Bản thân đã chuẩn bị rất kỹ và cảm thấy hoàn toàn ổn. Tôi có một động lực lớn lao và biết rằng CLB này sẽ có vị thế tại Ngoại hạng Anh và đất nước này.

17h02: Tôi không thế chấp nhận sự thất vọng của mình vì không được thi đấu ở Champions League. Hi vọng rằng đây sẽ là mùa giải duy nhất mà chúng tôi không có mặt ở đó. Tuy nhiên, CLB rõ ràng là quan trọng hơn là cá nhân tôi và MU là 1 CLB xứng đáng được thi đấu tại Champions League. Vào tháng 6 ănm 2017, chắc chắn MU sẽ thi đấu ở đó.

Mourinho, MU, HLV MU, HLV Mourinho, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU, Man Utd, HLV Jose Mourinho

HLV Mourinho chính thức ra mắt Quỷ đỏ vào ngày hôm nay

17h06: Ba năm vừa qua thật đáng quên. Tôi không muốn các cầu thủ phải nói rằng họ sẽ phải cố gắng hơn nữa. Định nghĩa tốt hơn là sao? Vị trí thứ 4? Đó không phải là mục tiêu. Tôi đã làm việc ở các clb lớn trước đây. United hoàn toàn ở 1 đẳng cấp khác.

17h10: Tôi muốn chiến thắng, tôi muốn ghi bàn và không muốn bị thủng lưới. Tôi muốn tất cả danh hiệu khi dẫn dắt CLB này.

17h15: Chúng tôi đã có 3 bản hợp đồng mới (kể cả Mkhitaryan). 4 hợp đồng mới là mục tiêu của tôi. Khi nào hoàn thành 4 hợp đồng mới, tôi sẽ thở phào nhẹ nhõm.

17h19: Tôi đã sử dụng tới 49 cầu thủ trẻ trưởng thành từ CLB nhiều năm qua. Có 2 lý do để tôi làm điều đó, một là khi bạn chấn thương quá nhiều và không có một sự lựa chọn nào khác, 2 là khi bạn không cạnh tranh cho một danh hiệu lớn. Mùa giải năm ngoái là mùa duy nhất tôi không cạnh tranh cho chức vô địch. Tất cả mọi năm tôi đều chiến đấu tới phút cuối cùng.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU HLV MU HLV Mourinho chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng MU Man Utd HLV Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT