Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 5/7: MU sắp sở hữu tân binh tiếp theo

Thứ ba, 05/07/2016 16:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – MU sắp sở hữu tân binh tiếp theo, Liverpool, Tottenham đại chiến vì sao Đức, Arsenal lại săn tiền đạo,… là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 5/7.

Video: 5 bàn thắng đẹp mắt nhất của Henrikh Mkhitaryan trong màu áo Dortmund

 

Sao Dortmund tới MU kiểm tra y tế

Báo chí Anh đưa tin, tiền vệ người Armenia Henrikh Mkhitaryan đã tới Manchester để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế tại M.U. Trước đó, CLB Dortmund cũng đã chính thức xác nhận trên trang chủ về việc sẽ bán tiền vệ này cho Man United. Được biết, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ trả cho ngôi sao 27 tuổi này mức lương lên tới 200 nghìn bảng/tuần. Nếu Mkhitaryan vượt qua cuộc kiểm tra y tế, anh sẽ trở thành tân binh thứ 3 trong mùa Hè này của Man United, sau Eric Bailly (30 triệu bảng) và Zlatan Ibrahimovic (miễn phí). 

Tin bóng đá Anh 5/7, MU,Liverpool, Tottenham,Arsenal, chelsea, mourinho,barca, wenger,klopp, man city, pep guardiola, tin bong da Anh,man utd, jose mourinho, mkhitaryan

Mkhitaryan sắp trở thành người của M.U

Arsenal tiếp tục săn tiền đạo

Bất chấp phong độ cực tốt của tiền đạo Olivier Giroud tại Euro năm nay, HLV Wenger vẫn tiếp tục tìm kiếm một chân sút toàn năng trên TTCN. Theo báo chí Anh, mục tiêu hàng đầu của nhà cầm quân người Pháp vào lúc này là chân sút Romelu Lukaku của Everton, tiếp đó là người đồng hương Alexandre Lacazette của Lyon.

Van Persie chuẩn bị tái xuất tại giải Ngoại hạng

Tiền đạo Robin Van Persie đang được cho là sẽ tìm đường trở lại thi đấu tại Ngoại hạng Anh sau cuộc sống không thực sự thoải mái tại Thổ Nhĩ Kỳ. Đích đến tiếp theo của chân sút Fenerbahçe hiện đang là Crystal Palace và West Ham, hai đội bóng rất cần kinh nghiệm và khả năng chớp thời cơ của cựu sao Arsenal trên hàng tấn công.

 

 

Sao trẻ đòi chia tay M.U
The Sun mới đây đã đưa tin, tài năng trẻ Adnan Januzaj đã lên tiếng đòi ra đi vì không thể cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình của tân HLV Jose Mourinho, nhất là khi Henrikh Mkhitaryan sắp cập bến Old Trafford. Sao trẻ người Bỉ cũng không mong muốn phải thi đấu theo dạng cho mượn giống như khi anh khoác áo Dortmund ở mùa giải trước.

Liverpool, Tottenham đại chiến vì sao Đức

Hai đội bóng Ngoại hạng Anh đang bám khá sát mọi động tĩnh của hậu vệ trẻ tuổi người Đức, Jonas Hector. Tại EURO năm nay, Hector đã có màn trình diễn rất ấn tượng và điều đó đã thuyết phục hoàn toàn HLV Jurgen Klopp cũng như người đồng nghiệp Pochettino của Spurs. Được biết, "The Kop" sẵn sàng chi đến 20 triệu euro để thuyết phục Cologne nhả người.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 5/7 MU Liverpool Tottenham Arsenal chelsea mourinho barca wenger klopp man city pep guardiola tin bong da Anh man utd jose mourinho mkhitaryan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT