Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 2/7: Ibra phát biểu gây sốc, 'Người không phổi' có thể dẫn dắt Tam sư

Thứ bảy, 02/07/2016 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Vừa tới MU, Ibra đã phát biểu gây sốc, 'Người không phổi' có thể dẫn dắt Tam sư, 'Quý tử' nhà Mourinho có bản hợp đồng mới,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 2/7.

VIDEO: Top 10 pha làm bàn của Ibrahimovic trong màu áo Thụy Điển

Vừa tới MU, Ibra đã phát biểu gây sốc

Tân binh thứ hai của Quỷ đỏ đã đưa ra phát biểu đầy bất ngờ trong ngày ra mắt đội chủ sân Old Trafford. Được biết, Zlatan Ibrahimovic đã tự so sánh việc mình gia nhập Man United giống như cuộc đối đầu kinh điển của hai võ sĩ quyền Anh Floyd Mayweather và Manny Pacquiao trên sàn boxing.


Ibrahimovic: 'Tôi đến Man United giống như trận boxing của Mayweather và Pacquiao'

“Tôi thấy việc mình gia nhập Man United giống như trận boxing giữa Mayweather và Pacquiao. Họ nói nó sẽ không bao giờ xảy ra nhưng cuối cùng thì nó vẫn diễn ra”, chân sút Thụy Điển tâm sự.

'Người không phổi' có thể dẫn dắt Tam sư

Sau thất bại của ĐT Anh tại EURO năm nay, HLV trưởng Roy Hodgson đã phải từ chức và để lại bộn bề những công việc còn dang dở. Cho tới thời điểm hiện tại người Anh vẫn chưa tìm được một gương mặt mới thay thế xứng đáng trên tuyển quốc gia dù đã có rất nhiều gương mặt nổi tiếng như HLV Felipe Scolari hay Jurgen Klinsmann tự ứng cử vào vị trí này.

Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, báo chí Anh đã cho hay có thể cựu tiền vệ Chelsea Frank Lampard sẽ dẫn dắt Tam sư trong tương lai không xa. Thông tin này đã được giám đốc kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Anh, ông Dan Ashworth xác nhận: "Đội tuyển Anh có thể sẽ được huấn luyện dưới sự chỉ đạo của tiền vệ Frank Lampard. Đó là một sự thật".

De Gea chào đón Ibra tới Old Trafford

Trong một thông điệp mới được đăng tải trên mạng xã hội, thủ thành David de Gea đã gửi lời chúc tới người đồng đội mới tại Man Utd - ‘‘Chào mừng đến Nhà hát của những giấc mơ’’. Giống như nhiều cầu thủ và NHM M.U, De Gea cũng đang hy vọng sự xuất hiện của tiền đạo người Thụy Điển không chỉ giúp Quỷ đỏ cải thiện khả năng ghi bàn kém cỏi ở Premier League như mùa trước (49 bàn) mà còn giúp đội chủ sân Old Trafford có cơ hội cạnh tranh mọi danh hiệu trong mùa giải tới.

 

 

Liverpool đón tân binh thứ 3

Liverpool vừa mới chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công trung vệ Joel Matip từ Schalke 04. Trên trang chủ CLB, The Kop đã cho biết, Matip sẽ bắt đầu tham gia tập luyện cùng đồng đội mới từ hôm thứ 7. Matip chính là bản hợp đồng thứ ba mà HLV Klopp mang về Anfield dưới ‘triều đại’ của mình. Trước đó, Marko Grujic là cầu thủ đầu tiên được chiến lược gia người Đức mua về từ Red Star Belgrade và gần đây là Sadio Mane từ Southampton. Được biết, HLV Klopp sở hữu hậu vệ này mà không mất một xu nào do anh vừa mãn hạn hợp đồng với Schalke 04 kể từ ngày 1/7.

'Quý tử' nhà Mourinho có bản hợp đồng mới

Thủ thành Jose Mourinho Jr, con trai của tân HLV MU, Jose Mourinho đã quyết định tiếp tục ở lại Fulham theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm thay vì theo chân cha đến Old Trafford. Quý tử nhà Mourinho thường có thời gian tập luyện cùng đội trẻ Chelsea và Real Madrid khi Người đặc biệt còn làm việc tại 2 CLB này.

Chia sẻ trên các tài khoản Twitter và Instagram cá nhân, con trai HLV Mourinho hồ hởi cho hay: "Tôi rất tự hào khi ký hợp đồng 2 năm với Fulham. Cảm ơn tất cả đã ủng hộ, tôi sẽ khiến các bạn tự hào".

Liverpool sắp chia tay Benteke

Theo Daily Mail, tiền đạo Christian Benteke đã đạt được thỏa thuận cá nhân để gia nhập Crystal Palace chỉ sau 1 mùa giải là người của Liverpool. Khúc mắc duy nhất khiến chân sút 25 tuổi chưa thể ra đi là mức phí chuyển nhượng khi The Kop muốn 30 triệu bảng trong khi đội chủ sân Selhurst Park chỉ muốn trả không quá 25 triệu bảng.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard Tin bóng đá Anh 2/7 Ibra phát biểu sốc Lampard có thể dẫn dắt Tam sư ibrahimovic man utd MU mourinho liverpool klopp de gea chelsea arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT