Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 3/7: Định ngày Mourinho ra mắt M.U, Ibra lại gây sốc

Chủ nhật, 03/07/2016 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Định ngày Mourinho ra mắt M.U, Ibra lại gây sốc, Arsenal quyết tranh hậu vệ với Real,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 3/7.

VIDEO: Xem tài Eric Bailly - Tân binh đầu tiên của MU thời Mourinho

 

Định ngày Mourinho ra mắt M.U

HLV Mourinho đã chính thức lên dẫn dắt CLB Man Utd tuy nhiên Người đặc biệt vẫn chưa có màn ra mắt trên cương vị thuyền trưởng mới của Quỷ đỏ. Và theo báo chí Anh, ông sẽ sớm hoàn tất điều này. Được biết, vào ngày 5/7 tới, tân HLV MU sẽ đến trung tâm huấn luyện AON nhậm chức, chính thức bắt đầu công việc tại đây. 

Tin bóng đá Anh 3/7, Định ngày Mourinho ra mắt M.U, Ibra lại gây sốc,ibrahimovic, man utd, MU, mourinho, ngoại hang anh, chelsea, arsenal,wenger, real madrid, liverpool, tottenham,man city, pep guardiola

HLV Jose Mourinho sẽ chính thức làm việc tại MU vào ngày 5/7 tới

Thầy trò Jose Mourinho sẽ có ít ngày tập luyện trước khi tới Trung Quốc tham dự hai trận giao hữu với Dortmund và Man City vào ngày 19/7. Đến ngày 30/7, Man United có trận đối đầu Galatasaray trước khi chạm trán Everton ở Old Trafford trong trận cầu tri ân Wayne Rooney. Ngày 7/8, “Quỷ đỏ” sẽ cạnh tranh Community Shield với nhà ĐKVĐ Premier League Leiceste City tại SVĐ Wembley.

Ibra lại gây sốc

Chân sút người Thụy Điển lại tiếp tục gây sốc sau khi gia nhập CLB Man Utd. Và lần này, anh đã tạo ra sự bất ngờ với đội ngũ y tế tại sân Old Trafford  khi cho thấy trạng thái thể lực hoàn hảo  trong buổi kiểm tra sức khỏe. Tờ Telegraph đã cho biết: “Man United đã bất ngờ trước kết quả kiểm tra y tế quá tốt của Ibrahimovic...”.

Tottenham chi khủng hỏi mua sao Inter Milan

Sau một mùa giải thi đấu đầy ấn tượng khi cán đích ở vị trí thứ ba cùng suất dự Champions League, CLB Tottenham đang tích cực bổ sung lực lượng trong mùa hè này. Được biết, Tottenham đã kích hoạt gói chuyển nhượng 45 triệu euro nhằm thuyết phục Inter Milan bán Mauro Icardi. Tuy nhiên theo báo giới Ý, Nerazzurri chưa sẵn sàng để thực hiện điều này. Kể từ khi gia nhập Inter từ Sampdoria vào năm 2013, chân sút người Argentina đã có được 52 bàn thắng sau 102 lần ra sân.

Arsenal quyết tranh hậu vệ với Real

Theo AS, nỗ lực sở hữu hậu vệ Ricardo Rodriguez của HLV Zidane đang gặp phải nhiều cản trở tới từ đội bóng thành London Arsenal. Được biết, The Gunners đang có kế hoạch mang hậu vệ của Wolfsburg về Emirates trong mùa giải tới. So với Real thì rõ ràng cơ hội được ra sân thường xuyên của Rodriguez tại Arsenal là cao hơn. Được biết phí giải phóng hợp đồng của Rodriguez là 21 triệu bảng.

 

 

Bayern muốn hỏi mua trung vệ Koscienlny

Theo báo giới Đức, nhà ĐKVĐ Bundesliga đang có kế hoạch chiêu mộ trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal. Trong quá khứ, Hùm xám từng theo đuổi tuyển thủ người Pháp từ mùa hè 2014 tuy nhiên đây là thời điểm thích hợp để hỏi mua ngôi sao của Arsenal bởi sự thiếu hụt nhân sự nơi hàng thủ của Bayern. Tuy nhiên, việc sở hữu Koscielny là không hề dễ dàng với đội bóng Đức khi trung vệ 30 tuổi này vừa ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Pháo thủ.

Liverpool quyết không bán Benteke với giá rẻ

‘Bom tấn’ Benteke đã không để lại nhiều ấn tượng trong mùa giải đầu tiên tại sân Anfield. Chính vì vậy The Kop đang có ý định ‘tống cổ’ anh đi ngay trong mùa hè này. Tuy nhiên, kế hoạch trên đang gặp phải không ít khó khăn khi chưa có đội bóng nào sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng Anh cho ngôi sao người Bỉ.  Trước đó, Liverpool đã từ chối lời đề nghị 25 triệu bảng của CLB Crystal Palace.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 3/7 Định ngày Mourinho ra mắt M.U Ibra lại gây sốc ibrahimovic man utd MU mourinho ngoại hang anh chelsea arsenal wenger real madrid liverpool tottenham man city pep guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT