Quảng cáo

Điểm tin 5/7: Pogba không ưu tiên MU; Công Phượng sắp đá chính

Thứ ba, 05/07/2016 08:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU là lựa chọn thứ 2 của Pogba; Công Phượng hẹn ngày đá chính tại J-League 2… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 5/7.

VIDEO: Pogba bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Pháp

MU là lựa chọn thứ 2 của Pogba

Theo The Guardian, tờ báo uy tín ở Anh, điểm đến ưa thích của tiền vệ Paul Pogba trong mùa Hè này vẫn là Real Madrid. Ngoài danh tiếng, quan trọng là Real sẽ dự Champions League mùa tới.

Điểm tin 5/7, Pogba không ưu tiên MU, Công Phượng sắp đá chính, Điểm tin thể thao 5/7, Tin thể thao nổi bật, Tin tức bóng đá, Tin bóng đá đáng chú ý

Man Utd là lựa chọn thứ 2 của Pogba

Điều đó có nghĩa, ngôi sao người Pháp sẽ chỉ chấp nhận tới Man Utd nếu như việc di chuyển tới Bernabeu gặp trục trặc. Ở thời điểm hiện tại, cả Man Utd và Real đều đang chạy đua với thời gian nhằm sớm có được chữ ký của Pogba.

Nghi vấn Renato Sanches gian lận tuổi tác

Trong bối cảnh Renato Sanches đang thăng hoa, người ta bất ngờ “xới” lên câu chuyện về tuổi tác thực sự của cầu thủ này. Cụ thể vào năm ngoái, đội bóng kình địch của Benfica (đội bóng Sanches thi đấu) là Sporting Lisbon đã đề cập tới vấn đề này. Chủ tịch CLB Sporting Lisbon, Bruno de Carvalho đã yêu cầu bệnh viện Amadora làm rõ ngày sinh thực sự của Renato Sanches.

Nguyên nhân khởi nguồn tranh cãi về tuổi tác của Renato Sanches bắt nguồn từ tờ giấy khai sinh. Mặc dù thông tin trong đó ghi tiền vệ người Bồ Đào Nha sinh ngày 18/8/1997 nhưng nó được đăng ký vào năm…2002.

Messi có thể rút lại quyết định từ giã đội tuyển

Đó là hé lộ của báo La Nacion, một tờ báo lớn của Argentina. Nhưng siêu sao vừa bước sang tuổi 29 sẽ không quay lại ngay bây giờ. La Nacion gọi thời điểm này là khoảng lặng cần thiết cho Messi.

Tiền đạo này cần nghỉ ngơi, tĩnh tâm và sẽ không tham dự 2 trận của Argentina ở vòng loại World Cup 2018 gặp tuyển Uruguay vào 2/9 và Venezuela ngày 7/9. “Nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ trở lại, để trả món nợ World Cup 2014”, một đồng đội của Messi tiết lộ với La Nacion.

Chris Smalling nhập viện khẩn cấp vì ngộ độc

Chris Smalling vừa trở về từ Euro và đang trong kỳ nghỉ tại đảo Bali  (Indonesia) với cô bồ bốc lửa Sam Cooke. Tuy nhiên truyển thông Indonesia đưa tin, bệnh viện tại Bali vừa tiếp nhận một người đàn ông có ngoại hình giống hệt trung vệ của Manchester United trong tình trạng khá tệ vì bị ngộ độc thực phẩm.

Mourinho chuẩn bị ngày làm việc đầu tiên tại MU

Tân HLV MU đã có mặt tại thành phố Manchester chuẩn bị cho ngày làm việc đầu tiên. Công việc lớn đầu tiên của Mourinho sẽ là chọn ra đội hình bay sang Trung Quốc dự giải đấu International Champions Cup có sự góp mặt của Dortmund và Man City (từ 22/7 tới 25/7).

Diego Costa quyết tìm vị trí ở Chelsea dưới thời Conte

Theo thông tin từ Telegraph đăng tải, tiền đạo Diego Costa đã đồng ý ở lại Stamford Bridge bất chấp việc Chelsea vừa chiêu mộ Michy Batshuayi và có thể đón thêm Pelle, tuyển thủ Italia vừa chơi khá thành công ở Euro 2016. Trước đó, có thông tin cho rằng Costa đã yêu cầu được trở lại La Liga khoác áo Atletico Madrid.

Morata sẽ ở lại Real nếu được tăng lương

Morata đã được Real Madrid kích hoạt điều khoản mua lại từ Juventus. Nhưng người đại diện Juanma Lopes vẫn sẽ gặp BLĐ “Kền kền trắng” để làm rõ vị trí và thù lao của tiền đạo 23 tuổi này. Cá nhân Morata tuyên bố trở lại Bernabeu để tỏa sáng. Ngoài ra, anh muốn nhận nhiều hơn mức lương 4 triệu euro.

Ấn định ngày Công Phượng đá chính tại J-League 2

Trong cuộc họp báo mới đây, CLB Mito HollyHock đã thông báo ngày Nguyễn Công Phượng được điền tên trong đội hình chính thức của đội bóng ra sân thi đấu tại J-League 2. Cụ thể, đó là trận đấu với Kanazawa thuộc vòng 26 J-League 2 diễn ra ngày 31/7.

Được biết, trận đấu nêu trên diễn ra đúng thời điểm Mito HollyHock tổ chức một tour du lịch từ Việt Nam sang Nhật Bản, trong tour du lịch này có kế hoạch xem Công Phượng thi đấu vào ngày 31/7.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 5/7 Pogba không ưu tiên MU Công Phượng sắp đá chính Điểm tin thể thao 5/7 Tin thể thao nổi bật Tin tức bóng đá Tin bóng đá đáng chú ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT