Quảng cáo

Ấn định ngày Công Phượng đá chính tại J-League 2

Thứ ba, 05/07/2016 08:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong cuộc họp báo mới đây, CLB Mito HollyHock chính thức thông báo ngày Nguyễn Công Phượng được ra sân trong đội hình chính thức thi đấu tại J-League 2.

VIDEO: Công Phượng tập đá bóng ma 1 chạm cùng các đồng đội

Kể từ khi chuyển sang khoác áo CLB Mito HollyHock theo dạng cho mượn từ HAGL, Nguyễn Công Phượng chưa từng được điền tên trong đội hình chính thức tham dự J-League 2. Tiền đạo xứ Nghệ đã có vài trận thi đấu tại J-League 2, nhưng chỉ là vào sân từ băng ghế dự bị ở những phút cuối trận. Còn lại, Công Phượng chỉ tham dự các trận đấu giao hữu cùng đội dự bị.

ngày Công Phượng đá chính tại J-League 2, Công Phượng đá chính tại J-League 2, CLB Mito HollyHock, Nguyễn Công Phượng, J-League 2, tin tức Công Phượng

Nguyễn Công Phượng sắp đá chính tại J-League 2

Trong cuộc họp báo mới đây, CLB Mito HollyHock đã thông báo ngày Nguyễn Công Phượng được điền tên trong đội hình chính thức của đội bóng ra sân thi đấu tại J-League 2. Cụ thể, đó là trận đấu với Kanazawa thuộc vòng 26 J-League 2 diễn ra ngày 31/7.

Được biết, trận đấu nêu trên diễn ra đúng thời điểm Mito HollyHock tổ chức một tour du lịch từ Việt Nam sang Nhật Bản, trong tour du lịch này có kế hoạch xem Công Phượng thi đấu vào ngày 31/7.

Có một điểm đáng lưu ý, ở trận đấu này Mito HollyHock sẽ mở cửa miễn phí cho 500 người đang làm việc và sinh sống tại Nhật Bản. Trước khi trận đấu diễn ra, quốc ca Việt Nam sẽ được trình bày cùng quốc ca Nhật Bản, điều chưa từng xảy ra trước đây tại J-League.

Chia sẻ trong buổi họp báo, Nguyễn Công Phượng cho biết: "Tại đây tôi không phải là người có kỹ thuật tồi. Thể lực của tôi cũng đang dần dần tốt hơn, thế nhưng vẫn chưa thể so với các cầu Nhật Bản hiện tại được."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngày Công Phượng đá chính tại J-League 2 Công Phượng đá chính tại J-League 2 CLB Mito HollyHock Nguyễn Công Phượng J-League 2 tin tức Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT