Quảng cáo

Chuyển nhượng 5/7: Lộ bằng chứng Pogba về MU

Thứ ba, 05/07/2016 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Lộ bằng chứng Pogba về MU, Van Persie trở lại Arsenal?, Xong tương lai Torres... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 5/7.

Lộ bằng chứng Pogba sắp về MU

Tờ Daily Mail đã đưa ra những bằng chứng cho thấy tiền vệ Paul Pogba đang tiến rất gần tới khả năng trở lại Manchester Utd.

Đầu tiên là việc HLV Jose Mourinho đã tiết lộ điều này với một vài người bạn và đang rất kỳ vọng sẽ hoàn tất thương vụ này bằng 80 triệu bảng (95 triệu euro). Thứ hai là việc tuyển thủ Pháp bất ngờ hủy bỏ "theo dõi" với tài khoản Twitter của đội bóng chủ quản Juventus. Điều này càng làm dấy lên những nghi ngờ về khả năng Pogba sẽ rời sân Juventus Arena trong hè này.

Chuyển nhượng 5/7, Pogba, tin Mu, chuyen nhuong MU, Torres, Arsenal, tin tuc chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, Sunderland

MU sẽ chi ra 80 triệu bảng để chiêu mộ Paul Pogba

Van Persie trở lại Arsenal?

Theo tờ Independent, tiền đạo Robin van Persie khả năng lớn sẽ trở lại khoác áo Arsenal trong Hè này sau khi được Fenerbahce cho phép đàm phán tự do tới các CLB khác. Hiện tại, Pháo thủ cũng đang săn đón 1 chân sút mới sau khi thất bại trong cuộc đua giành Jamie Vardy.

Xong tương lai Torres

CLB Atletico Madrid đã quyết định kí HĐ 1 năm với Fernando Torres, chân sút đã khoác áo Rojiblancos 2 mùa giải vừa qua theo dạng cho mượn từ AC Milan.

Antonio cam kết ở lại West Ham

Ngôi sao mới nổi của West Ham, Michail Antonio đã chính thức cam kết với CLB này bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020. Mùa trước, Antonio đã ghi được 13 bàn sau 37 trận đấu.

Manchester City đón tài năng trẻ Ukraine

Theo BBC, Manchester City đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tài năng trẻ Oleksandr Zinchenko từ FC Ufa. Cầu thủ 19 tuổi từng được thi đấu ở cả 3 trận vòng bảng vừa qua của tuyển Ukraine tại Euro 2016 và là tân binh thứ 3 gia nhập sân Etihad trong hè này.

Everton muốn có Schneiderlin

Theo Sky Sports, Everton đã cử người đại diện tiếp xúc với phía Manchester Utd nhằm thuyết phục nhượng lại tiền vệ Morgan Schneiderlin. HLV Ronald Koeman rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Pháp bởi cả hai từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Southampton.

Lass Diarra trong tầm ngắm của Mourinho

Theo Foot Mercato, Jose Mourinho rất muốn có sự phục vụ của Lassana Diarra, cậu học trò từng cùng ông chinh chiến trong màu áo Chelsea và Real Madrid.

Mannone ở lại Sunderland

Thủ môn người Italia, Vito Mannone đã đồng ý ở lại Sunderland theo bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 5/7 Pogba tin Mu chuyen nhuong MU Torres Arsenal tin tuc chuyen nhuong tin chuyen nhuong Sunderland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo