Quảng cáo

Lộ điều khoản hợp đồng Mkhitaryan đã ký với MU

Thứ ba, 05/07/2016 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd đã phải chi ra một khoản tiền rất lớn để mua lại 1 năm hợp đồng giữa Henrikh Mkhitaryan và đội bóng chủ quản Borussia Dortmund.

Video: 5 bàn thắng đẹp mắt nhất của Henrikh Mkhitaryan trong màu áo Dortmund

Tờ Sport Bild tiết lộ, để chiêu mộ thành công Henrikh Mkhitaryan từ Borussia Dortmund, Manchester Utd đã phải bỏ ra mức phí chuyển nhượng lên tới 35 triệu bảng cùng 6,7 triệu bảng phí lót tay cho tuyển thủ Armenia. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng chấp nhận trả cho ngôi sao 27 tuổi mức lương 200.000 bảng mỗi tuần.

Henrikh Mkhitaryan, Man Utd, Tin chuyển nhượng, Henrikh Mkhitaryan đến MU, MU có Henrikh Mkhitaryan, MU chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan, Borussia Dortmund

Man Utd phải bỏ ra số tiền lớn để thuyết phục Dortmund nhượng lại Mkhitaryan

Mkhitaryan sẽ là mảnh ghép hoàn hảo, lấp vào những điểm thiếu vắng nơi hàng tiền vệ Man Utd. Ngôi sao này có kỹ năng để đi bóng vượt qua đối phương, sở hữu tầm nhìn để tung ra những đường chuyền chết người. Những con số thống kê ở mùa giải vừa qua về Mkhitaryan chứng minh cho điều đó.

Henrikh Mkhitaryan thi đấu 31 trận ở Bundesliga, ghi 11 bàn và kiến tạo 15 lần. Anh thực hiện 136 pha đột phá, thành công 84 lần, tạo ra 82 cơ hội cho đồng đội lập công ở Bundesliga mùa vừa qua.

Thêm nữa, Mkhitaryan còn đóng góp cho hàng thủ. Trung bình mỗi trận, anh thực hiện 2 hành động phòng ngự (đánh chặn, phá bóng hay cản bóng). Có thể nói, với khả năng của mình, Mkhitaryan là tiền vệ tốt nhất mà M.U sở hữu kể từ thời đỉnh cao của Ryan Giggs hay Paul Scholes.

Trong cùng tuần Mkhitaryan đến với Man Utd, đội chủ sân Old Trafford đón một tân binh nữa là Ibrahimovic. Vì lẽ đó, màn ra mắt của anh bị lu mờ bởi người đồng đội vốn có quá nhiều tiếng tăm kia. Tuy nhiên, chính anh chứ không phải Ibrahimovic mới là mảnh ghép hoàn hảo và bản hợp đồng cần thiết nhất của Quỷ đỏ thành Manchester.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Henrikh Mkhitaryan Man Utd Tin chuyển nhượng Henrikh Mkhitaryan đến MU MU có Henrikh Mkhitaryan MU chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan Borussia Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT