Quảng cáo

Sao tuyển Tây Ban Nha tới Manchester, chốt bến đỗ mới

Thứ năm, 30/06/2016 10:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngay sau khi bị loại, ngôi sao này đã đặt chân tới Manchester để chuẩn bị cho vụ chuyển nhượng của mình.

Cách đây ít lâu, người đại diện của Nolito xác nhận thông tin anh này sẽ chuyển tới Man City thi đấu vào mùa hè. Cụ thể, ông này còn xác nhận tiền đạo của Celta Vigo sẽ tới Man City vì ở đó có HLV Pep Guardiola. Nếu Pep không gia nhập đội bóng thành Manchester thì Nolito cũng vậy.

Nolito, Man City, Nolito gia nhập Man City, chuyển nhượng Man City, Barca, Tây Ban Nha, Pep Guardiola, chuyển nhượng Barca

Nolito sẽ gia nhập Man City trong tuần này

Và trong bối cảnh ĐT Tây Ban Nha đã bị loại khỏi Euro 2016 tại vòng 1/8 (thua trước ĐT Ý) thì Nolito và các đồng đội đã rời Pháp và về nước. Gần như ngay lập tức, vụ chuyển nhượng được tiến hành. Theo đó, Nolito đã đặt bay sang Anh để hoàn tất các thương lượng cuối cùng trong điều khoản cá nhân của mình, đồng thời cũng sẽ kiểm tra y tế. Theo kế hoạch, ngay cuối tuần này, thương vụ sẽ hoàn tất và Man City sẽ thông báo rộng rãi tới báo chí.

Sang Man City, Nolito được cho là sẽ có suất đá chính ngay khi vị trí tiền đạo cánh trong sơ đồ 4-3-3 ưa thích của Guardiola hiện vẫn khuyết khi những Samir Nasri, Raheem Sterling hay Jesus Navas đều không thể hiện nhiều trong mùa giải vừa qua. Ngoài Nolito, Man City cũng đang cố gắng hoàn tất những bản hợp đồng với hậu vệ John Stones của Everton và Leroy Sane của Schalke.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nolito Man City Nolito gia nhập Man City chuyển nhượng Man City Barca Tây Ban Nha Pep Guardiola chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT