Quảng cáo

Ibrahimovic mang theo nhân vật ‘thế kỷ’ tới M.U

Thứ năm, 30/06/2016 08:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho biết anh sẽ mang theo 'Đầu bếp thế kỷ' của mình tới Man Utd.

VIDEO: Top 10 pha làm bàn của Ibrahimovic trong màu áo Thụy Điển

Kể từ khi tuyên bố chia tay PSG, tương lai của Zlatan Ibrahimovic đã trở thành chủ đề nóng trên thị trường chuyển nhượng. Rất nhiều thông tin đã xuất hiện cho rằng Ibrahimovic và Man Utd đã đạt thỏa thuận, dù đôi bên chưa chắc chắn nhưng giới thạo tin khẳng định tới 90% thương vụ này sẽ thành công. Cách đây không lâu, hãng tin uy tín BBC còn thông báo rằng Ibrahimovic sẽ tới Man Utd kiểm tra y tế vào cuối tuần này trước khi chính thức đặt bút ký hợp đồng.

Zlatan Ibrahimovic, Man Utd, Ibrahimovic mang theo nhân vật thế kỷ tới MU, Ibra tới MU, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Ibra mang theo Đầu bếp thế kỷ tới MU

Ibrahimovic đã xác định điểm đến tương lai, thế nhưng hiện tại anh vẫn chưa chính thức công bố. Mới đây nhất, tiền đạo người Thụy Điển cho biết anh sẽ mang theo đầu bếp riêng là ông Joel Robuchon tới Old Trafford. Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Ibrahimovic nói: "Tôi sẽ mang theo đầu bếp riêng của mình từ Paris tới bến đỗ mới".

Được biết, ông Joel Robuchon năm nay đã bước sang tuổi 71 và là đầu bếp nổi tiếng thế giới. Trong quá khứ, ông Robuchon từng được phong danh hiệu Đầu bếp thế kỷ.

Cũng liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Man Utd, theo BBC thì Dortmund đã đồng ý bán Mkhitaryan với giá 26.3 triệu bảng. Tiền vệ người Armenia cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với United sau khi các cuộc đàm phán giữa anh và MU diễn ra thành công tốt đẹp. Được biết Mkhitaryan cũng sẽ có cuộc kiểm tra y tế với Man Utd trong tuần tới và có thể anh sẽ gia nhập cùng ngày với Zlatan Ibrahimovic.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT