Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup muốn dẫn dắt ĐT Anh

Thứ năm, 30/06/2016 09:28 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Một vị chiến lược gia đã khẳng định được tên tuổi của mình mới đây đã bày tỏ mong muốn được dẫn dắt ĐT Anh.

VIDEO: Rooney hói trở lại sau trận Anh thua Iceland

Cựu HLV của ĐT Brazil và CLB Chelsea, ông Luiz Felipe Scolari mới đây đã bày tỏ mong muốn trở thành HLV ĐT Anh sau khi Roy Hodgson từ chức vì thất bại tại Euro 2016.

Luiz Felipe Scolari năm nay 67 tuổi, ông đã dẫn dắt ĐT Brazil giành chức vô địch World Cup 2002 và ĐT Bồ Đào Nha giành ngôi Á Quân Euro 2004. Năm 2006, Scolari từng được mời vào vị trí HLV ĐT Anh nhưng đã từ chối vì lo ngại chuyện không thích ứng được với truyền thông Anh.

Scolari, Luiz Felipe Scolari, ĐT Anh, HLV ĐT Anh, Roy Hodgson, HLV Scolari

HLV Scolari là nhà vô địch World Cup 2002 và Á quân Euro 2004

Luiz Felipe Scolari đã thất bại trong nhiệm kỳ chỉ kéo dài 6 tháng của mình tại Chelsea nhưng vị chiến lược gia này tin tưởng câu chuyện ở cấp đội tuyển sẽ khác: “Tôi đang là HLV của Guangzhou và tập trung vào công việc của mình, tuy nhiên, tầm quan trọng của HLV tuyển Anh đến thế giới bóng đá là không thể bàn cãi. Tôi đã từng có thời gian làm việc tại đây và nắm rõ những gì ĐT này cần để hướng tới thành công. Tôi hiểu sự quan trọng của một HLV ĐTQG sau khi dẫn dắt Brazil và Bồ Đào Nha”.

Hiên tại, HLV Gareth Southgate của ĐT U21 Anh là người duy nhất được lựa chọn để tạm quyền dẫn dắt ĐT Anh và ông cũng nhận được nhiều sự ủng hộ để trở thành người kế nhiệm Hodgson, tuy nhiên, vị chiến lược gia 45 tuổi này có vẻ như không muốn nhận thử thách này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan