Quảng cáo

Tin nóng Euro 29/6: Italia mất quân; CĐV muốn đá lại trận Anh và Iceland

Thứ tư, 29/06/2016 07:15 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Italia mất hai trụ cột trước trận gặp Đức; 3,9 triệu CĐV Anh yêu cầu đá lại trận Anh – Iceland… là những thông tin đáng chú ý về Euro sáng ngày 29/6.

Video bàn thắng: Tây Ban Nha 0-2 Italia (Vòng 1/8 Euro 2016)

Italia mất hai trụ cột trước trận gặp Đức

Trước cuộc chiến chống lại Cỗ xe tăng, Italia đối mặt với một số khó khăn khi không có sự phục vụ của Thiago Motta, tiền vệ kỳ cựu này đã nhận thẻ vàng thứ 2 tại EURO 2016, điều đó đồng nghĩa với việc Motta bị treo giò ở trận đấu tiếp theo của Italia tại tứ kết.

Tin nóng Euro 29/6, Italia mất quân, CĐV muốn đá lại trận Anh, CĐV Anh, đá lại trận Anh – Iceland, Tin tức Euro 2016

Motta vắng mặt, còn Rossi đang chạy đua với thời gian trước trận gặp Đức

Bên cạnh trường hợp của Thiago Motta, HLV Antonio Conte còn đang như ngồi trên đống lửa về tình hình chấn thương của De Rossi. Trong cuộc đối đầu với Tây Ban Nha, Rossi dính chấn thương hông, khả năng ra sân ở trận gặp Đức sắp tới vẫn còn bỏ ngỏ.

3,9 triệu CĐV Anh yêu cầu đá lại trận Anh – Iceland

Sau khi hơn 3,8 triệu chữ kí yêu cầu tổ chức cuộc trưng cầu dân ý lại về quyết định Anh rời EU, lại có hơn 3,9 triệu chữ kí thỉnh cầu tổ chức lại trận đấu Anh vs Iceland ở vòng 1/8 EURO 2016. Ngay cả nhà báo Piers Morgan cũng đăng tải đơn thỉnh nguyện này trên tài khoản Twitter cá nhân.

Theo quy định, chỉ cần hơn 100 nghìn chữ kí, thỉnh nguyện thư sẽ được đưa ra tranh luận ở nghị viện Anh.  Tuy nhiên rất nhiều người đã chế nhạo lá đơn thỉnh nguyện này. Tài khoản WikiLeaks mỉa mai viết: “Nếu bóng đá mà là chính trị, báo chí London sẽ thúc đẩy tổ chức việc đá lại trận đấu Anh vs Iceland, còn đội tuyển Anh từ chối trở về nước cho đến tháng Mười”.

Vô địch, Pháp được đặt trên Đức, Ý

Pháp đã vượt qua CH Ailen khá chật vật (2-1) trong khi Đức và Ý có chiến thắng ấn tượng ở vòng 1/8. Tuy nhiên các hãng cá cược vẫn đặt niềm tin lớn vào chủ giải theo tỷ lệ, 1 ăn 3.75. Đức xếp sau với 1 ăn 4. Theo nhánh đấu, nếu đi tiếp, Pháp và Đức sẽ đụng độ ở bán kết. ĐT Ý thực ra bị xếp thứ 4 sau Bỉ.  

Cầu thủ Iceland được tặng huân chương chim ưng

Tân tổng thống Gudni Johannesson đã có mặt ở Nice (Pháp) để theo dõi Iceland xuất sắc đánh bại ĐT Anh và cũng gặp gỡ chúc mừng toàn đội sau trận. Nhờ chiến tích này, thầy trò Lars Lagerback sẽ được trao tặng huân chương công trạng vào tháng 1/2017. Huân chương chim ưng là loại huân chương được đặt tên để tôn vinh nghề săn chim ưng của người Iceland, được trao tặng cho các công dân nước này 2 lần mỗi năm.

HLV Đức e ngại Ý

Đức và Ý sẽ đụng độ nhau ở vòng tứ kết Euro năm nay sau khi cả hai phô diễn sức mạnh đáng nể ở vòng 1/8. Trong khi người Ý tự tin thì người Đức có phần e dè. HLV Joachim Loew cho rằng “Azzurri” thời điểm này còn mạnh hơn so với năm 2012, thời điểm họ đánh bại Đức ở trận bán kết.

HLV Redknapp “thèm muốn” ghế ĐT Anh

 “Bạn có thể loại tôi ra khỏi danh sách HLV ĐT Anh. Tôi từng thích đảm nhận công việc này trong quá khứ, nhưng họ không để mắt tới tôi ở thời điểm này. FA đang cố gắng gây bất ngờ như việc kéo một con thỏ ra khỏi chiếc mũ và vì vậy không có bất cứ cơ hội nào cho tôi.”  HLV Redknapp chia sẻ.

Tiền vệ Emanuele Giaccherini tự tin trước trận gặp Đức

“Tôi muốn nhân dịp này nhắn gửi đến toàn đội rằng chúng ta phải giữ lấy bầu nhiệt huyết. Chiến thuật chỉ có thể giúp chúng ta đi đến một mức độ nhất định mà thôi, điều quan trọng nhất vẫn là tinh thần. Mỗi cầu thủ có những suy nghĩ khác nhau trước trận nhưng chúng tôi phải làm tốt phần việc của riêng mình”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan