Quảng cáo

Sao Nigeria bị dọa giết sau thất bại ở VCK World Cup

Thứ bảy, 30/06/2018 06:03 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sao Nigeria bị dọa giết sau thất bại ở VCK World Cup, Rakitic nhận xét về Neymar... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 30/6.

Sao Nigeria bị dọa giết sau thất bại ở VCK World Cup

Nigeria chỉ cần 1 trận hòa là có thể lọt vào vòng 1/8 World Cup 2018. Thế nhưng với nhiều tình huống bỏ lỡ trên hàng công, và sự lỏng lẻo ở hàng thủ, đại diện châu Phi đã thua 1-2, phải rời sân đấu lớn nhất hành tinh.

Chính bởi thế, Odion Ighalo - cầu thủ đã bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội "ngon ăn" ở trận này đã bị rất nhiều NHM quê nhà chỉ trích, thậm chí đe dọa tới tính mạng.

"Hỡi những người muốn giết tôi, làm ơn rủ lòng thương, hãy nghĩ tới việc tôi cũng là con em của bố mẹ tôi. Chúng tôi đã làm hết sức có thể, nhưng đôi khi mọi việc không như mơ, còn cuộc sống thì vẫn cứ phải tiếp diễn" - Odion Ighalo ngỏ lời cầu xin tới những fan quá khích đang muốn "xử đẹp" mình. "World Cup là một trải nghiệm tuyệt vời, chúng tôi đã tận hưởng từng giây phút ở đó".

Trước đó vào thứ Ba, ngay sau thất bại, Odion Ighalo cũng đã công khai gửi lời xin lỗi tới các đồng đội và NHM: "Tôi xin nỗi Nigeria, xin lỗi các đồng đội. Tôi chịu trách nhiệm về trận thua này, vì tôi đã có những cơ hội quá thuận lợi mà nếu thực hiện thành công, trận đấu đã khác.

World Cup, World Cup 2018, Tin bóng đá HOT,Tin bóng đá HOT hôm nay

Rakitic nhận xét về Neymar: "Cậu ấy đang trở nên tốt hơn"

Ivan Rakitic hiểu được những chỉ trích mà Neymar phải chịu ở thời điểm hiện tại, đồng thời bày tỏ niềm tin vào người đàn em cũ của mình.

"Neymar là một trong số những cầu thủ mà tôi thích nhất thế giới," ngôi sao của Croatia nói trong buổi họp báo mới đây: "Tôi luôn muốn có cậu ta trong đội hình của mình."

"Cậu ấy luôn có những cách rất đặc biệt để chơi bóng - những pha bóng có vẻ không cần thiết đối với người khác thì với Neymar lại khác. Đó là phong cách của cậy ấy, cậu ấy yêu việc "CHƠI" bóng và điều đó có thể gây ra một số chấn thương cho cậu ấy."

Batistuta: Argentina sẽ thắng Pháp

Vượt qua vòng bảng, Pháp chỉ có điều chưa hài lòng là khâu bàn thắng. Tôi không tin đây là một trận đấu buồn chán mà sẽ bùng nổ. Hai đội sở hữu những ngôi sao lớn ở La Liga là Griezmann (Atletico), Messi (Barcelona). Nhất định Messi sẽ tìm lại chính mình khiến hàng thủ Pháp mệt mỏi. Bên kia, ngôi sao trẻ Mbappe cũng đáng xem bên cạnh Giroud và Griezmann. Dự đoán Argentina đi tiếp và trận đấu có thể giải quyết bằng hiệp phụ.

• Uruguay - Bồ Đào Nha: Cả hai sở hữu những tay săn bàn giỏi với hai nhân vật chính là biểu tượng của “El Clasico” Ronaldo - Suarez. Tuyển Uruguay cùng với Croatia có chuỗi trận toàn thắng vòng bảng. Còn Bồ Đào Nha chỉ nhì bảng nhưng Ronaldo đang có phong độ cao và khả năng săn bàn tốt. Dự đoán Bồ Đào Nha thắng Uruguay 2-1.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT